“โบ สุนิตา” ควง “น้องฮานิ” ลูกสาว ออกซิงเกิลแรก ไม่กดดันต้องตามรอยแม่

ลูกไม้หล่นใต้ต้นจริงๆ ค่ะ “น้องฮานิ พิชชารีย์” ลูกสาวคนเดียวของนักร้องเสียงดีล้านตลับ “โบ สุนิตา” กับ “เล็ก ฝันเด่น” ที่วันนี้โตเป็นสาวสวยในวัย 13 แถมยังเสียงดีได้คุณแม่มาเต็ม นอกจากจะเคยขึ้นเวทีโชว์เสียงเพราะๆ ในคอนเสิร์ตใหญ่ของคุณแม่เมื่อ 3 ปีก่อนแล้ว ล่าสุดยังควงแม่โบจับไมค์ในซิงเกิลแรก “รักตั้งแต่แรก” เพลงพิเศษในวันแม่ที่กลั่นออกมาจากใจแม่ลูกคู่ซี้คู่นี้

แต่ถึงแม้จะชิมลางงานเพลงมาไม่น้อย ทั้งยังเลิฟในเสียงดนตรีสุดๆ แต่น้องฮานิก็บอกชัดไม่อยากเป็นนักร้อง แค่รักในการฟังเพลงเท่านั้น ด้านแม่โบเผยไม่เคยบังคับหรือกดดันว่าลูกต้องเดินตามรอยตัวเอง ตั้งแต่เด็กๆ ก็เปิดเพลงกล่อมลูกปกติ คิดว่าเขาน่าจะซึมซับจากตรงนั้น ได้ยินเขาร้องเพลงได้ตั้งแต่อนุบาล ก็รู้ว่าลูกมีแวว เขาสามารถหลบเสียง แยกเมโลดี้ได้ตั้งแต่ตอนนั้น แต่จนทุกวันนี้ก็ไม่เคยส่งเรียนร้องเพลง หรือสอนลูกร้อง เพราะไม่อยากไปยัดเยียดความเป็นเราให้ลูก ทั้งหมดเป็นพรสวรรค์และพรแสวงของฮานิเอง

เช่นเดียวกับงานศิลปะที่เป็นอีกหนึ่งทางที่ฮานิชื่นชอบในตอนนี้ จนสามารถต่อยอดกลายเป็นค่าขนมให้ตัวเองได้ โดยแทบทุกงานที่รับมาจะพยายามใช้นามแฝง เพราะฮานิในวัย 13 อยากให้คนยอมรับในฝีมือ มากกว่าถูกมองว่าเป็นลูก “โบ สุนิตา” นักร้องดังของเมืองไทย


เข้าชม 813 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม