“น้ำชา” ใจสั่นนอนไม่ได้ พบเป็นลองโควิด จนต้องหามส่งรพ.

ออกมาแจ้งพบเชื้ออีกคนแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ล่าสุดวันนี้(9 ส.ค. 2565) เจ้าตัวแจ้งติดโควิด19 โดยลงเป็นภาพที่กำลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีกทั้งยังบอกว่าพ้นระยะกักตัวแต่ยังขึ้น 2 ขีดอยู่จนถึงปัจุบัน ส่วนที่ต้องหามส่งรพ. เพราะมีอาการลองโควิด

“น้ำชา” เล่าถึงอาการว่า “ติดโควิด พ้นกักตัวมาได้ครบกำหนดซักพักแล้ว แต่ยังขึ้น 2 ขีดจนถึงทุกวันนี้ คุณหมอบอกว่าเป็นเชื้อตายไม่สามารถแพร่ได้แล้ว บางคนจะขึ้น 2 ขีดเป็นเวลา ถึง 90 วันก็เป็นได้ 😭 เชื่อว่าร่างกายตัวเองแข็งแรงมาตลอด โควิดทำอะไรเราไม่ได้เพราะรอดมาทุกซีซั่น… อยู่กับคนที่เป็น ก็ไม่ติด เป็นทั้งห้องเรารอดคนเดียวก็ผ่านมาได้…. แต่รอบนี้บอกเลยว่าติดง่ายจริง ๆ ค่ะ… เมื่อคืนเข้านอนตอน 5 ทุ่ม ปกติเป็นคนนอนง่ายมาก อยู่ ๆ ใจก็สั่นหนักมาก มีอาการอึน ๆ นอนไม่ได้ เลยไป รพ x ray ปอด ยังปลอดภัยดีค่ะ…. แต่จนตอนนี้ยัง งง อยู่ว่าเมื่อคืนคืออะไร นึกว่าหัวใจจะวาย ทั้งหมดมวลคาดว่าคืออาการ long covid… ไม่รู้จะเป็นอะไรต่อเลยน่ากลัวมากค่ะ…. ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ 🤟🏻”

จากนั้นมีพี่น้องคนบันเทิง ทั้ง อ๋อม สกาวใจ , ขวัญ อุษามณี , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ฯลฯ รวมถึง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่กำลังนอนรอรับการผ่าตัดรักษาลิ้นหัวใจรั่ว ก็เข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมอวยพรขอให้หายโดยไวเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 404 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม