“แหม่ม คัทลียา” ส่งข้อความซึ้งถึง “ใหม่ เจริญปุระ” ลั่นรักเท่าฟ้าและจะเป็นน้องสาวตลอดไป

เป็นมิตรภาพที่สวยงามจริง ๆ สำหรับสองสาวฝีมือดีในวงการบันเทิง อย่าง “แหม่ม คัทลียา” กับ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในละคร สาปซ่อนรัก แถมมีข่าวอีกว่าที่แหม่มรับเล่นเรื่องนี้เพราะมีชื่อของพี่ใหม่ ทำให้ตกลงรับเล่นละครทันทีแบบไม่ลังเล

โดยล่าสุดวันนี้(8 ส.ค. 2565) “ใหม่” ลงภาพข้อความที่ “แหม่ม” ส่งความในใจมาให้หลังได้ร่วมงาน ระบุว่า “พี่ใหม่ขา หนูรักพี่มากมายเสมอมาและมันเพิ่มพูนขึ้นไปสุดเพดาน พอยิ่งได้มามีโอกาสร่วมงานกับพี่ พี่คือสิ่งมหัศจรรย์บนโลกใบนี้ หนูดีใจมากและเป็นเกียรติมากที่ได้ใกล้ชิดพี่ใหม่ พี่คือความอบอุ่น น่ารัก จิตใจดีและตลกค่ะ ขอบคุณสำหรับอ้อมกอดที่อบอุ่นทุกครั้ง ความรักที่บริสุทธิ์และความห่วงใยที่พี่มีให้หนู หนูจะรักและเป็นน้องสาวที่จะอยู่เคียงข้างพี่แบบนี้ไปตลอดชีวิตค่ะ เหมือนเคย…รักแล้วรักเลยและรักเท่าฟ้า”

อีกทั้ง “ใหม่” ยังแคปชันอีกว่า “มิตรภาพที่ดีที่งดงามหาได้ไม่ง่าย นักในยุคสมัยนี้ ที่จะรักจะจริงใจ โดยปราศจากเงื่อนไขใดๆ ฉันรักผู้หญิงคนนี้ เขาเป็นคนที่ง่ายที่จะถูกรัก เป็นน้องที่น่ารักเหลือเกิน รักเธอเสมอไป @mcintosh #สาปซ่อนรักให้ภาพเล่าเรื่อง” ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่กดไลก์และส่งหัวใจให้รัว ๆ กับมิตรภาพของสองสาว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 715 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม