“เสก” วอน “เสือ-กวาง” กลับบ้าน เป็นของขวัญให้พ่อ “กานต์” ยินดี ปรับปรุงตัว “ดรีม แฟนเสือ” อวยพรวันเกิดพ่อเสก

ร็อกระดับตำนาน “เสก โลโซ” ควงภรรยา “กานต์ วิภากร” และ “น้องลอนดอน” ทำบุญ-แจกทานครั้งใหญ่ในโอกาสวันเกิดครบรอบ 48 ปี วันที่ 7 สิงหาคม 2565 ณ พระอุโบสถ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร โดยพิธีเริ่มขึ้นในช่วง 10.30 น. พระสงฆ์ 9 รูป เจริญพระพุทธมนต์เพื่อความสิริมงคล จากนั้นเวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลพระภิกษุสามเณรทั้งพระอารามจำนวน 111 รูป และได้มีการร่วมรับประทานอาหารกับกัลยาณมิตรพร้อมแจกของโรงทานตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป
ซึ่งการทำบุญวันคล้ายวันเกิดราชาเพลงร็อกในวันนี้ ไร้เงาของ “น้องเสือ เสฎกานต์” และ “น้องกวาง กรวี” โดย “เสก-กานต์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเสร็จพิธีว่า วันนี้ตั้งใจทำบุญใหญ่ในวันเกิด ซึ่งภรรยาทำหน้าที่จัดการให้ทั้งหมดเพราะสนิทกับทางเจ้าอาวาสอยู่แล้ว ปีนี้ขอพรหลักๆ เรื่องสุขภาพโรคไบโพล่าร์และอาการซึมเศร้าที่ยังคงรักษาอยู่ต่อเนื่อง ทุกวันนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตก็ยังต้องกินยาประคองอาการก่อนขึ้นเวทีทุกครั้งและพยายามควบคุมตัวเอง
ส่วนเรื่องที่ภรรยา “กานต์ วิภากร” ยื่นคำขาดจะขอหย่ารอบที่ 3 หลังขีดเส้นตาย 15 ส.ค.นี้ หากเสกไม่สามารถนำลูก “เสือ-กวาง” กลับมาบ้านได้นั่น เป็นเพราะอารมณ์และเสียใจที่ลูกหนีออกจากบ้านไปร่วม 8 เดือนแล้ว โดยกานต์บอกยินดีปรับปรุงตัวหากตนเป็นแม่ที่ใช้วิธีสั่งสอนกับลูกไม่ดี เข้าใจหากลูกไม่พอใจแค่อยากให้มาคุยปรับความเข้าใจแบบเปิดอกกัน ที่ผ่านมาบ้านตนไม่เคยจับเข่าคุยกันเรื่องปัญหา เลยทำให้เป็นแบบนี้ ยันไม่มีแม่คนไหนคิดจะทำร้ายลูกไม่อยากให้ลูกไปฟังคนเป่าหูเรื่องแม่ แม่ทุกคนรักลูกอยู่แล้ว เสียใจหนักมากที่ลูกไม่ยอมกลับบ้าน ทำให้ตนเพ้อและเก็บไปฝันเห็นอะไรก็เป็นหน้าลูกไปหมด
ด้าน
“เสก” ได้วอนลูกผ่านสื่อ ขอให้ ”เสือ – กวาง” อภัยให้แม่และกลับมาบ้าน ขอเป็นของขวัญวันเกิดพ่อ เพราะเป็นห่วงความเป็นอยู่แม้ลูกจะบอกกับตนปลอดภัยดี แต่เชื่อว่าไม่มีที่ไหนปลอดภัยเท่าบ้านเรา พร้อมบอกลูกๆ ว่าแม่เขาเสียใจมาก อยากให้ครอบครัวกลับมามีความสุขเหมือนเดิม
ในขณะที่ไอจีสตอรี่ของ “ดรีม กัญญาณัฐ” แฟนสาวของ “เสือ เสฎกานต์” ได้อวยพรวันเกิดคุณพ่อเสกว่า “#tb happy birthday my Super hero dad! สุขสันต์วันเกิดนะคะพ่อเสก พ่อเป็นคนที่น่ารัก อ่อนโยน ขอให้พ่อมีสุขภาพใจและกายที่ดี แข็งแรง คิดถึงและเคารพพ่อเสมอค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 664 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม