“หมาก” หลุดปากใกล้ถึงวันสำคัญแล้ว เมาท์ “คิม” นั่งดูชุดแต่งงานทุกวัน

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนว่าที่เจ้าบ่าว “หมาก ปริญ” ก็มักจะถูกถามเรื่องงานแต่งกับแฟนสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” อยู่บ่อย ๆ ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตว่าได้ฤกษ์แต่งมาแล้ว เป็นช่วงกลางปีและปลายปีหน้า แต่ขอชัวร์ทุกอย่างแล้วจะบอกฤกษ์อีกที ที่แน่ ๆ ไม่ได้จัดงานวันเดียว ยอมรับตื่นเต้นมากและหลุดปากบอกเหลืออีกไม่กี่เดือนก็จะถึงวันสำคัญ เผยคิมนั่งดูชุดแต่งงานทุกวัน พร้อมบอกช่วงนี้มีเวลาให้กันน้อย เพราะหมากเร่งถ่ายละคร 7 วันติด นาน ๆ จะได้ไปออกเดตกินข้าวด้วยกันที แต่เจอกันทุกวันอยู่แล้ว แค่เวลาอยู่ด้วยกันน้อยลงเท่านั้นเอง


นอกจากนี้หมากยังยกมือยอมรับเป็นทั้งแฟนตัวยงและแฟนตัวจริงของคิม ตามดูทุกผลงานและทุกงานที่แฟนสาวออกอีเวนต์ ชมตลอดว่าแฟนตัวเองสวย ออกตัวเป็นคนปากตรงกับใจ และที่ชมคิมก็ชมจากใจ แต่คิมไม่เคยชมตนกลับเลย ล่าสุดแฟนสาวไปเจอ “แจ็คสัน หวัง” หมากบอกอิจฉามากกกกก อยากเจอบ้าง คิมกลับมาเล่าให้ฟังว่าสนุกมาก ทั้งได้เจอแจ็คสัน หวัง และได้เจอกับเพื่อน ๆ ในงาน หมากยังปากหวานบอกว่างานวันนั้นคิมสวยมาก

ส่วนเรื่อง “แอน ทองประสม” ถูกคนสนิทขโมยทรัพย์สิน หมากที่สนิทกับผู้จัดคนดังบอกไม่กล้าพูดอะไรกับแอนมาก แต่มีคิมที่เสมือนเป็นตัวแทนส่งความกำลังใจให้แอนแล้ว สำหรับความคืบหน้ากระเป๋าของคิมที่หายและได้ไปติดตามความคืบหน้า หมากบอกได้แต่ปลอบใจ ตอนนี้คิมก็ไม่ไว้ใจให้ใครเข้าคอนโด งานบ้านต่าง ๆ คิมทำเองหมด โดยมีหมากเป็นผู้ช่วยทำงานบ้าน ไม่ว่าจะดูดฝุ่น ถูบ้าน ล้างจาน อะไรที่ต้องออกแรงหนักจะเป็นหน้าที่ของหมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์


เข้าชม 1,542 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม