“ซิลวี่” แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์ดูหมิ่นทำเสื่อมเสีย ลามคุกคามถึงแม่

ไม่ใช่แค่ออกโรงเตือน แต่นักร้องสาว “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” เคยออกปากยืนยันชัดเจนว่ายุคนี้คือยุคของการฟ้อง! หลังเจ้าแม่แฟชันลงภาพเซ็ตบิกินีแต่กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์คุกคามด้วยข้อความหยาบคายเชิงเหยียดเพศและไม่ให้เกียรติ

ล่าสุดวันนี้(5 ส.ค. 2565) “ซิลวี่” ลงภาพขณะยืนหน้าโรงพักหลังเข้าแจ้งความเรียบร้อย พร้อมระบุว่า “วันที่ 5 สิงหาคม ข้าพเจ้า นางสาว ภาวิดา มอริจจิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง สน.ลำลูกกา หลังพบผู้ใช้บัญชี facebook จำนวนนึง ได้มีการโพส์ตคอมเมนต์ข้อความเชิงคุกคาม ดูหมิ่นว่ากล่าวในลักษณะเสื่อมเสีย ทางช่องแสดงความคิดเห็น อีกทั้งยังมีบุคคลที่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้โทรศัพท์คุกคามมารดาของข้าพเจ้า เป็นเหตุให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหาย อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หากปรากฎพบอีกครั้ง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ขอความร่วมมือในการเคารพสิทธิส่วนบุคคลและคิดก่อนกระทำหรือกล่าวคอมเมนต์ใด ๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน”

จากนั้นแฟนคลับเข้ามาคอนเมนต์ใต้โพสต์สนั่น ทั้ง เยี่ยมเลยค่ะ ต้องปกป้องตัวเอง พี่ซิลวี่ใจดีจัง อันนี้แค่เตือนนะ ถ้าทำอีกถึงจัดการ , รับเงินสดไปเลยซิลวี่ ไอ้คนพวกนี้สงสัยชีวิตว่างจัด ถึงกับโทรคุกคามคนที่เค้าไม่ได้ทำอะไรให้เลย , จัดไปเลยครับ พวกคุกคามสิทธิผู้อื่น , มีหงายเงิบ! พวกปากผี!! จัดหนัก ๆ จัดเต็ม ๆ โนกราบไหว้ โนกระเช้าผลไม้หรือรังนก ขอเป็นจำนวนเงินนะจ๊ะ ๆ ใส่ซองสวยๆมาหรือจะเช็คเงินสดก็ได้ไม่ติด , ไม่รับไหว้นะคะ รับแต่เงินสดเท่านั้น เป็นกำลังใจให้น้องนะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม