“ณิชา” จ่อบินเดี่ยวตปท. 1 เดือน เล่า “โตโน่” เป็นห่วง เชื่อใจฝ่ายชายว่ายน้ำข้ามแม่โขง

มีโอกาสเจอตัวนางเอกหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” สาวคนสนิทของนักร้อง “โตโน่ ภาคิน” ที่ล่าสุดมาพร้อมลุคส์ใหม่ดูแซ่บขึ้น หลังเพิ่งเปลี่ยนสีผมเป็นสีทอง ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “ตอนนี้ว่างจากละคร อยากทำอะไรใหม่ ๆ บ้างที่ไม่เคยทำ เลยลองเปลี่ยนสีผมดู ซึ่งมันโอเคสวยดี ที่เลือกสีนี้เพราะเราเห็นจากพี่คนนึงทำแล้วสวย เลยอยากลองทำดู ใช้เวลาทำ 2 วันเพราะมันแสบ เลยต้องแบ่งทำ แต่มันออกมาสวยก็คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป ส่วนพี่โน่ตอนที่เราส่งรูปไป เขาตกใจว่าสีนี้เลยเหรอ แต่เขาไม่ได้คอมเมนต์อะไร เขาโอเค เห็นเราชอบอะไรเขาก็โอเค”

พอถามเรื่องความรัก “ณิ-โน่” ที่ตอนนี้ดูแฮปปี้มาก ถึงขั้นฝ่ายชายลงรูปที่เดินจับมือกัน คนเลยแซวว่ากลัวแฟนหลงเหรอ งานนี้นางเอกสาวเผยว่า “เขาคงกลัวเราหลงมั้งค่ะ จริง ๆ ปกติก็มีจูงมือกันบ้าง แต่บางครั้งก็ไม่ พอคนแซวก็เขินค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไง แต่เขาเป็นแบบนี้ เสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขาน่ารักค่ะ ส่วนเรื่องที่เราชอบโดนโตโน่บ่นว่า ไปกินข้าวแล้วสั่งของเยอะกินไม่หมด ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ บางทีเราหิวก็อย่ากกินมันทุกอย่าง พี่เขาก็จะบอกเราว่า กินให้หมด สั่งมาแล้วต้องกินให้หมด แต่เอาเข้าจริง พี่เขาก็ช่วยเรากินค่ะ” ส่วนตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง โอ้ย ไปถามเขาดิ หนูไม่รู้(เขินตัวบิด) จะให้หนูทำยังไง หนูเขินไปหมดแล้ว จริง ๆ ใครจะเรียกอะไรก็ไม่ติด แต่เราไม่เคยมานั่งพูดกันว่าเรียกว่าอะไร เวลามีใครถามเราก็บอกแค่ พี่โน่ค่ะ ส่วนสถานะ ไม่รู้ค่ะ ส่วนถ้าคนอื่นจะเรียกว่า ณิชากับโตโน่เป็นแฟนกันละ “ไม่ติดค่ะ”

เห็นว่าเดี๋ยวจะไปต่างประเทศ “ณิชา” ตอบว่า “ใช่ค่ะ ไปคนเดียวค่ะ เราอยากไปเที่ยว แล้วอยากไปเรียนภาษาด้วย ก็จะไปประมาณ 1 เดือน เป็นครั้งแรกที่ไปคนเดียว ตื่นเต้นแต่ถือเป็นประสบการณ์ ไปพรุ่งนี้(6 ส.ค. 2565) ตอนสาย ๆ พี่โน่ก็เป็นห่วง แต่เราบอกว่าจะดูแลตัวเอง ส่วนที่พี่โน่จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อหาเงินบริจาคช่วยโรงพยาบาล เราก็เป็นห่วง แต่เชื่อว่าทั้งเขาและทีมงาน คิดมาแล้ว เราก็รู้นะคะว่า แม่น้ำมันค่อนข้างอันตราย เป็นกำลังใจให้เขากับโปรเจกต์ครั้งนี้ และอยากให้เขาทำออกมาให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งในวันนั้นเราคงไปให้กำลังใจแน่นอน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 762 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม