“ป๋อมแป๋ม” เชื่อ “ไอซ์” รับมือได้ถูกหาว่าแชร์สามีใช้ มั่นใจเพื่อนศึกษามาดีก่อนคบหา

ดราม่าสด ๆ ร้อน ๆ สนั่นโซเชียล หลังว่าที่คุณแม่ “ไอซ์ อภิษฎา” ออกมาประกาศท้องได้ 3 เดือนกว่า กับสามีต่างชาติ และปัจจุบันกำลังเดินทางไปต่างประเทศกับสามีอยู่ แต่กลับมีแอ็กเคานต์ปริศนา โพสต์ภาพหนุ่มต่างชาติบอกด้วยว่าสาวไอซ์กำลังแชร์สามีกันใช้ร่วมกันกับเธอ อีกทั้งยังบอกอีกว่าฝ่ายชายได้เล่นทินเดอร์ หรือ แอปหาคู่ทุกวัน

เรื่องร้อนถึงหู “ป๋อมแป๋ม นิติ” เพื่อนซี๊ของไอซ์ วันนี้(4 ส.ค. 2565) “ป๋อมแป๋ม” เผยว่า ไม่รู้เรื่องรายละเอียดใด ๆ แต่เชื่อว่าเพื่อนจะสามารถรับมือและจัดการเรื่องนี้ได้ เพราะว่ารายล้อมของไอซ์มีแต่คนที่พร้อมจะซัพพอร์ตและให้กำลังใจที่ดี มั่นใจว่าเพื่อนกว่าจะตกลงกับคนนี้ก็ต้องศึกษามาอย่างดี ส่วนที่เข้าไปเมนต์ในไอจีเพื่อนทุก ๆ คนด้วย จะเรียกว่าป่วนก็อาจจะ แต่ก็ไม่ทราบความจริงเรื่องนี้

ส่วนเรื่องที่รับดอกไม้ได้ในงานแต่ง “แอร์ ภัณฑิลา” แล้วนำไปยัดใส่มือของ “โบว์ เมลดา” ใจจริงเห็นอาเล็กตาเป็นประกายเวลาอยู่กับโบว์ก็อยากให้มีข่าวดี ทุกอย่างเป็นการนัดแนะกับโบว์ไว้แล้ว แต่โบว์อาจจะไม่คิดว่ายายป๋อมแป๋มจะรับดอกไม้ได้จริง ๆ ตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหากได้ดอกไม้จะได้ต่างหูเพชรชาแนลด้วย ซึ่งถ้ารู้อย่างนี้เอามาไว้ที่ตัวเองแล้วแหละ ถึงจะไม่ได้เจาะหูก็จะเจาะใหม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,394 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม