“ริต้า” คิดถึงงานแสดง ชม “น้องกวิณท์” ถ่ายงานเก่งจนทีมงานทึ่ง เปิดใจถูกยกเป็นนางฟ้าติดดิน!

สายเลือดคนบันเทิงของแม่มาเต็มค่ะ “น้องกวิณท์” ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ “ริต้า ศรีริต้า” กับพ่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” ในวัย 1 ขวบ 4 เดือน ที่ออกอีเวนต์กับแม่ริต้าครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผ้าอ้อมสำร็จรูป ไม่มีงอแงตื่นคนสักนิด แถมแม่ริต้ายังภาคภูมิใจและชมลูกชายไม่ขาดปากว่าในวันถ่ายทำโฆษณาเมื่อราว 4 เดือนก่อน น้องกวิณท์ก็เก่งมาก ทำให้แม่และทีมงานทึ่งสุด ๆ ที่ทำงานได้ไหลรื่น รับแขกรับกล้องสุดแบบไม่น่าเชื่อว่าวัยเพียง 1 ขวบ

โดยตอนนี้ก็มีงานติดต่อน้องกวิณท์มาเรื่อย ๆ ตนยินดีกับทุกโอกาส แต่ก็จะดูความเหมาะสมกับวัยขวบกว่าของกวิณท์ ซึ่งทั้งตนและคุณสามีไม่ติดหากลูกจะเดินตามรอย โดยเฉพาะคุณสามีที่แม้จะหวงลูก แต่ไม่เคยปิดกั้น ให้โอกาสกับทุกเรื่องที่ลูกจะได้เรียนรู้เสมอ เหมือน ๆ กับที่ไม่เคยห้ามตนเรื่องงานในวงการ ที่ตอนนี้สาวริต้ายอมรับคิดถึงงานแสดงแล้ว หลังห่างหายไปราว 3 ปี จริง ๆ ตอนนี้ก็ยินดีรับ ตนรักการทำงานเพราะทำมาตั้งแต่เด็ก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ดูความเหมาะสม เพราะเวลาส่วนใหญ่ก็ยังต้องทุ่มให้กับลูกชาย

สำหรับเรื่องที่ชาวโซเชียลยกให้ คุณแม่ยังสาวเป็นนางฟ้าติดดิน เพราะมีภาพที่เธอไปนั่งรับประทานอาหารตามข้างทางอยู่บ่อย ๆ งานนี้เจ้าตัวเผยความรู้สึกบอกตนไม่เคยติดว่าต้องทานของหรูของแพง ก็เป็นคนปกติธรรมดาใช้ชีวิตทั่วไป ของอร่อยร้านอร่อยธรรมดา ก็ทานได้หมดโดยเฉพาะเมนูเส้นตนชอบมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม