“แอนนา” MUT2022 รับศัลยกรรมจริง! ลั่นทำแล้วมั่นใจได้มง ยินดีใครนำรูปหน้าไปเป็นต้นแบบ

พอมงลงปุ๊บ สปอร์ตไลต์จากทั่วทุกสารทิศก็พร้อมสาดแสงมาที่สาวงาม “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ทันที! เพราะไม่ว่าจะด้วยหน้าตา หุ่น ความคิด ความสามารถ รวมถึงต้นทุนชีวิตที่มีมิติจนประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับของคนไทยทั้งประเทศ แต่ก็ไม่วายมีกลุ่มแอนตี้แฟนเกิดขึ้นอยู่ดี แถมยังนำรูปของสาวแอนนาก่อนหลังหลังมาจับเทียบ พร้อมวิจารณ์ต่าง ๆ นานา

ขณะที่ “แอนนา” เคยเปิดใจไปเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2565 หลังคว้ามงกุฏ ถึงเรื่องการทำศัลยกรรมในปัจจุบัน ว่า ตนมองเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า ถ้าใครศัลยกรรมแล้วรู้สึกมั่นใจมากขึ้น มันก็ไม่ผิดอะไร ถ้าเราทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร แล้วทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ทำไมเราถึงไม่ทำ มันเป็นสิ่งที่ตนทำแล้วมั่นใจมากขึ้น ทำแล้วมั่นใจที่จะทำกิจกรรมต่าง ๆ จะแสดงอะไรต่าง ๆ ให้ทุกคนเห็นมากขึ้น ทำแล้วมันทำให้ตนได้รับมงกุฎ ตนก็ทำ

พอถามว่าเตรียมตัวมาก่อนแล้วว่ายังไงก็ต้องโดนใช่หรือไม่ สาวงามเจ้าของมง MUT 2022 ยอมรับว่า ใช่ “แต่ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ทำให้ได้เห็นว่าแอนนาก็ไม่ได้อาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าไหน แอนนาก็มั่นใจในตัวเอง ขำ ๆ ทำมาเยอะ ถ้าเป็นศัลยกรรมหลัก ๆ บนใบหน้า ก็จมูกอย่างเดียวเองนะ ถ้าผ่ามีแค่จมูก อย่างอื่นก็เป็นการฉีดปกติ ที่ผู้หญิงสมัยนี้ทำกัน ใครอยากเอาไปเป็นเรฟก็ยินดีค่ะ แต่สุดท้ายแล้วก็เคารพทุกคนที่ไม่ทำศัลยกรรมแล้วก็มั่นใจในตัวเอง แสดงว่าคุณก็เป็นคนที่มั่นใจตัวเองคนหนึ่งเหมือนกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,874 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม