“บอล เชิญยิ้ม” โพสต์เดือดไม่เคารพกันแล้วไม่ว่า แต่อย่าทำให้งานเสีย

จากคู่ดูโอ้เพลงดัง “ต.ล.ก.” ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของ “บอล เชิญยิ้ม” และ “โชค รถแห่” แต่ถึงวันนี้กลายเป็น ดูโอ้เพลงร้างแล้ว แถมงานนี้ยังมีดราม่าเดือด ต่างฝ่ายต่างออกมาแถลงในมุมของตัวเอง ทำเอาโซเชียลร้อนต่อเนื่องเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปถึงชนวนแตกหัก เกิดจากการร่วมงานกันหลายครั้งที่ ตลกและศิลปินรุ่นพี่อย่าง “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาบอกว่า ตัวเองรู้สึกไม่โอเคในหลายงาน โดยเฉพาะช่วงหลัง ที่คู่ดูโอ้อย่าง “โชค รถแห่” โชว์เกินเวลาแล้วดันแก้ปัญหา โดยการตัดจบเพลงที่ตัวเองต้องร้อง
และหลังจากนั้น “โชค” ก็ได้มีการอัดคลิป แถลงในมุมของตนเองเช่นกัน

ล่าสุดวันนี้ ( 2 ส.ค.65 ) โซเชียลระอุอีกครั้ง เมื่อ “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาโพสต์ภาพงานที่ทั้งตนและ “โชค รถแห่” ได้เคยรับงานไว้ร่วมกัน แต่วันนี้ถูกยกเลิกไปแล้ว
โดย บอล โพสต์ผ่านแฟนเพจ “บอล เชิญยิ้ม” ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคน ซึ่งระบุข้อความว่า “ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน🙏🙏🙏งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะเครซึ้ง👌จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้🙏🙏🙏”


หลังจากที่ บอล ได้โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ชื่นชมในสปิริตของ บอล แถมยังมีหลายคนที่เสนอให้หาดูโอ้คนใหม่ เพื่อสานต่องานของเจ้าภาพอีกด้วย
ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง โพสต์ดังกล่าวมีคนกดไลก์แล้วเกือบ 5 หมื่นไลก์ แชร์กว่า 1.4 พันครั้ง และคอมเมนต์เกือบ 3 พันคอมเมนต์เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,851 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม