“นิหน่า” เผยเรื่องที่ตัดสินใจยาก ลูกขอห่างอก 2 วีก เพื่อฝึกฟุตบอล

เป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากสุด ๆ สำหรับพิธีกร-ดาราสาว “นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ และ “แบงค์ พชร ปัญญายงค์” สามี ที่ลูกชายคนโตเปิดปากขอไปแคมป์ฟุตบอลถึง 2 อาทิตย์ ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่คิดหนักไปเลยทีเดียว

โดย “นิหน่า” ลงภาพกอดลูกชาย พร้อมเล่าว่า “เป็นการตัดสินใจที่แบบ… ยากนะ สำหรับพ่อแม่ 555 กับการที่ลูกวัย 9 ขวบ ขอมาแคมป์ฟุตบอลแบบ boarding 2 อาทิตย์ ที่ @liverpoolfccamps ไม่มีพ่อแม่ดูแล มาอยู่กับเพื่อน มาฝึกฟุตบอลแบบเต็มที่ แต่เมื่อแพทริกกล้าขอ… พ่อแม่ก็กล้าให้ 🙂 ขอให้สนุกกับการฝึก ได้เรียนรู้ The Liverpool way แบบที่แพทริกต้องการ อีก 2 อาทิตย์เจอกันนะลูก #patpachata #patrickrita2022trips”

และวันต่อมาได้ลงอีกโพสต์ เป็นภาพที่วิดีโอคอลกับลูกชาย พร้อมระบุข้อความว่า “คืนแรก… รอเวลาสองทุ่มให้ลูก ๆ โทรมา พอโทรมาพ่อ ๆ แม่ ๆ ดีใจกับลั่นร้าน ตลกมาก😂 ผจก.ร้านอาหารถามว่านี่ไม่ได้เจอลูกกี่วันแล้ว พ่อแบงค์ต้องบอก อ่อ หลายวันแล้ว ไม่กล้าบอกว่าเพิ่งส่งลูกเมื่อเช้า 😂😂😂 พี่แพทริกบอกได้แพทริกได้รางวัล The Liverpool Way ด้วยวันนี้ แต่สิ่งสำคัญคือ ลูกบอกว่าสนุก อาหารอร่อย แค่นี้พ่อกับแม่ก็แฮปปี้แล้ว ❤️ ขอให้สนุกนะครับลูก #Day1 #patrickrita2022trips” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,501 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม