“คิมเบอร์ลี่” ไม่ฟันธงคนขโมยกระเป๋าหรู ใช่คนเดียวกับคดีของ “แอน”

วันนี้(2 ส.ค. 2565) เวลา 10.00 น. ที่ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามคดี ถูกขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรู 4 ใบรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2564
โดยหลังจากเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้วนางเอกคนดังเปิดใจว่า คดียังคงมีการติดตามอยู่ แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้าจากทางตำรวจ ส่วนความสงสัยในคนเดิมยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้

ความรู้สึกที่จะได้ของคืน เคยทำใจไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็รู้สึกจุกขึ้นมาอีกครั้ง การหาพยานหลักฐานค่อนข้างยากเพราะก่อนหน้านี้ที่คอนโดยังไม่มีกล้องวงจรปิดมากเท่านี้ คิมรู้ตัวช้ากว่า “พี่แอน ทองประสม” เยอะ ผ่านมา 3-4 เดือนถึงรู้ตัวว่าของหาย ณ ตอนนี้ทำได้แค่สงสัย ซึ่งผู้ต้องหากับเคส “พี่แอน” ก็เคยสนิทกับคิม ผู้ที่รู้รหัสเข้าคอนโดคิมมี 5 คน ซึ่งผู้ต้องหาในเคส “แอน” คือ 1 ใน 5 ซึ่งเคยสนิทกันถึงขั้นให้เขาไปเอาของที่คอนโดอยู่บ่อย ๆ ที่ผ่านมาพยายามไปตามดูแถวโรงรับจำนำที่เดียวกันกับที่เจอของกลางในคดี “แอน” แต่โรงรับจำนำไม่ได้รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมทำให้ไม่มีคืบหน้า รายละเอียด

อุทาหรณ์สำหรับเรื่องนี้ คิดว่าคงไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัว รู้สึกระแวง ทันทีที่กระเป๋าหายก็ไม่ให้ใครเข้าไปที่คอนโดอีกเลย ทำความสะอาดเองทุกอย่าง ตำรวจให้ไปหาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนหลายคนปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาเป็นเคสเดียวกันกับ “แอน” แน่ ๆ ซึ่งประเด็นนี้ “คิม” ไม่สามารถพูดได้ ไม่เคยทราบข่าวว่าเขามีปัญหาเรื่องเงิน ส่วนกระเป๋าทั้ง 4 ใบ คงตามคืนได้ยาก เพราะไม่มีรหัสใด ๆ ถ้าจับผู้ต้องหาได้ก็ปล่อยเป็นไปตามกฎหมาย คิดว่าใครทำอะไรไว้ก็คงได้รับสิ่งนั้น คงไม่ซื้อกระเป๋าใบใหม่มาทดแทนเพราะว่าเจ็บใจ หลังจากนี้การมาพบตำรวจ คงต้องรอการติดต่อจากตำรวจอีกครั้ง ซึ่งไม่สามารถระบุวันได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม