“รัศมีแข” ขำ “ปกป้อง” เห็นรูป “กลัฟ คณาวุฒิ” เป็นลุงแข พร้อมเสริมทัพ “ตกมันส์บันเทิง”

สาดความคึกคักให้กับแฟนๆ ทางหน้าจอกับรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ที่ดึงพิธีกรเซเลปสายฮา อารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” นั่งแท่นพิธีกรเสริมทัพขยี้ข่าวบันเทิง โดยประเดิมเทปแรกวันแรกเจ้าตัวเผยว่าทั้งตื่นเต้นและกดดัน แถมยังได้ประกบกับพิธีกรมืออาชีพรุ่นพี่เลยถือเป็นการมาขอวิชาและเรียนรู้งาน ก่อนมารับหน้าที่ก็ทำการบ้านเสพข่าวบันเทิงมากขึ้น พร้อมนำเสนอข่าวโดยไม่ชี้นำแต่เป็นการมอง2มุมไม่ว่าร้ายใคร เพราะทุกคนก็คือเพื่อนพ้องในวงการเดียวกัน
ส่วนประเด็นที่งูเลื้อยเข้าบ้านนั่น รัศมีแข เล่าว่าตนตั้งใจลงขำๆ เพราะปกติก็มีเข้ามาบ้างอยู่แล้วเพราะบ้านตนร่มรื่นต้นไม้เยอะและมีน้ำ แต่ที่ฮาก็คือคอมเม้นต์โซเชียลที่แตกต่างจากดาราคนอื่น อย่างตอนบอย ปกรณ์ลงคนต่างเป็นห่วงความปลอดภัย ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาจับ แต่พอเป็นตนคนดันห่วงความปลอดภัยงูกลัวตนไปจับกินซะงั้น
รัศมีแขยังเผยถึงความหน้าเหมือนที่มักถูกแซวว่าคล้ายคลึงทั้ง พี่ไมค์ ภิรมย์พรบ้าง นักฟุตบอลบ้าง ซึ่งก็ยังไม่เท่าที่ล่าสุดหลานชายตัวน้อย “น้องปกป้อง” ลูก “ต้นหอม ศกุนตลา” ชี้รูป “กลัฟ คณาวุฒิ” ว่า “ลุงแข” ซึ่งตนมองว่าหลานรักตนมากและใกล้ชิดกัน จริงๆคงไม่ได้เรียกผิดแต่หลานมองขนมบราวนี่สีดำๆแล้วเรียกลุงแขมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม