ด่วน! สิ้นพระเอกดัง “วีรยุทธ รสโอชา” ดับคาบ้านพัก ภรรยาเผยป่วยโรครุมเร้า

สุดเศร้าอีกครั้ง เมื่อวงการบันเทิงสูญเสียอดีตพระเอกชื่อดัง “วีรยุทธ รสโอชา” ในวัย 59 ปี ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย โดยเมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 1 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ผักไห่ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยอาวุธปืนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในบ้านพักแห่งหนึ่งริมถนนเส้นทาง ป่าโมก-สุพรรณบุรี ม.2 ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบเป็นห้องนั่งเล่น ข้างในพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวีรยุทธ รสโอชาถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา บาดเจ็บอาการสาหัส ทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกและปลอกกระสุนปืน 1 ปลอกตกอยู่ โดยผู้เสียชีวิตสวมใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีดำ กางเกงสแล็คขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ

ด้าน ธัญนันท์ รสโอชา ภรรยา ก็เปิดเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สามีป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า ทั้ง ความดัน,เบาหวาน,หัวใจ,แพ้ภูมิตัวเองSLE ,รุมมะตอย เป็นมา 10 ปี ต้องนั่งรถเข็น ก่อนจะเสียชีวิตก็ยังเป็นปกติ เวลาป่วยก็รักษาตามอาการไปตามอาการ
ตอนนี้ญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุ ก่อนจะเชิญตัวญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่าง วีรยุทธ รสโอชา ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง

สำหรับ นายวีรยุทธ รสโอชา เป็นอดีตนักแสดงชาวไทยที่มีหน้าตาคล้ายกับ แด๊ก-ลิขิต เอกมงคล , หนุ่ย-อำพล ลำพูน และ หนึ่ง-วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2506 ได้สมัครเป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์, เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์, พร้อมพงษ์ นพฤทธิ์, ธงไชย แมคอินไตย์ ที่บริษัท ซีเอสพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ของสรพงษ์ ชาตรี และมีประสบการณ์แสดงโฆษณา เดินแบบ ก่อนเข้าสู่วงการภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ เคยเป็นแฟนกับ อำภา ภูษิต ปัจจุบันแต่งงานใหม่ และหันไปทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาส่วนตัวที่จ.อ่างทอง รวมทั้งเล่นการเมืองท้องถิ่น เคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดสี่สมัย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,006 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม