“แอนนา” สาวสู้ชีวิต เฉือนรองมิสเวิลด์ คว้ามงกุฎ MUT 2022

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ไปเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้คอนเซปต์ “NEW BEGINNINGS” หรือ “ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM โดยสาวงามวัย 23 ปี “แอนนา เสืองามเอี่ยม” MUT 19 เป็นผู้ครองตำแหน่ง ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022’ เป็นผู้คว้ามงกุฎไปครองท่ามกลางเสียงเฮแสดงความยินดีอย่างท้วมท้น
ในขณะที่รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 “นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” MUT 16 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1, MUT 18 “อาย – กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว” , MUT 23 “โอปอล – สุชาตา ช่วงศรี” และ MUT 10 “เรเน่ – เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน” รับตำแหน่งรองอันดับ 2 – 4 ตามลำดับ
โดยมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ได้รับสายสะพายเกียรติยศพร้อมมงกุฎ “Power of Resilience” หรือ “พลังแห่งความมุ่งมั่น” จากแบรนด์ ‘โมอาว็าด’ (Mouawad) พร้อมรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท รถยนต์ คอนโดมิเนียมสุดหรู และรางวัลอันทรงเกียรติอื่น ๆ มากมาย พร้อมทั้งจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการประกวดมิสยูเวิร์ส 2022
“แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุด จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เจ้าของสตอรี่สุดทัชใจ จากวัยเด็กที่สู้ชีวิต สู่การพิชิตความสำเร็จ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนได้ทำตามความฝัน ซึ่งสามารถคว้าใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศด้วยความงามที่สะกดสายตา รวมถึง Performance ที่ทำคะแนนได้ดีตลอดการประกวด และการแสดงทัศนคติในการตอบคำถามรอบ 3 คนสุดท้ายที่เฉียบขาดสมมงฯ โดยเธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับวิธีการส่งพลังทางความคิดให้กับผู้คนทั่วโลกที่กำลังสิ้นหวังกับการเผชิญปัญหาใหญ่ ๆ ว่า “ไม่ใช่คุณคนเดียวที่เคยท้อแท้ แอนนาก็เป็นหนึ่งในนั้น ปัญหาทำให้เราได้เรียนรู้ และปรับตัวได้ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตนเอง แล้วลุกขึ้นมาสู้ แอนนาทำได้ ทุกคนก็ทำได้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม