“แต๊งค์ พงศกร” ติดโควิด โพสต์ร่ายยาวตัดพ้อ เซ็งซ้ำหลายต่อ จ่ายเบี้ยประกันหลายแสน แอดมิทแต่เบิกประกันไม่ได้

“แต๊งค์ พงศกร” ติดโควิด แถมเซ็งสองต่อ เมื่อแอดมิทแต่เบิกประกันไม่ได้ ทั้งที่ตนและครอบครัวจ่ายเบี้ยประกันคนละหลายแสน โพสต์ตัดพ้อผ่านโซเชียล แฟนคลับแห่คอมเมนต์ทั้งเห็นใจและส่งกำลังใจ


โดนโควิดเล่นงานไปอีกคน สำหรับ “แต๊งค์ พงศกร” แถมเซ็งสองต่อ เมื่อยอมจ่ายค่าประกันหลายแสน แต่พอถึงเวลาป่วยดันไม่เข้าข่ายได้ใช้สิทธิ์การคุ้มครอง
โดย “แต๊งค์” โพสต์ตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @thankpm โดยระบุข้อความว่า “ขอระบายความในใจหน่อย เบื่อระบบการบริหารจัดการของประเทศนี้มาก รัฐบาลเอื้อประโยชน์นายทุน ไม่ปกป้องประชาชน คือผมน้อยใจนะ บ้านผมจ่ายค่าประกันสุขภาพแพงมากต่อปี (เบี้ยคนละหลายแสน) เมื่อสองวันก่อนผมตรวจพบเชื้อโควิด และค่าออกซิเจนเหลือ 95% ผมจะขอแอดมิท รพ. เอกชน รพ. ก็บอกว่า แอดมิทได้ แต่เบิกประกันไม่ได้นะ เพราะ มีเงื่อนไขของทางบริษัทประกันทุกบริษัท ว่า ต้อง มีไข้สูงเกิน 39 ค่าออกซิเจนต้องต่ำกว่า 94% อัตราการหายใจ บลาๆๆๆๆ

เงื่อนไขเยอะเหลือเกิน สรุป -ูทำประกันแพงๆเพื่อ? แถมลูกชายผม เป็นสัมผัสเสี่ยงสูงมาก เพราะอยู่กับผมและภรรยาตลอด 24 ชั่วโมง ผมพาไปตรวจด้วย ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ ผมต้องเสียเงินค่า ตรวจ อีก รพ. บอกว่า เบิกประกันไม่ได้…. เอาจริงๆ เงินที่จ่ายภาษี จ่ายค่าเบี้ยประกันไป ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ไหนว่าเป็นโรคประจำถิ่น ขอผมเบิกประกันเข้ารักษาหน่อยก็ยังดี นี่ให้ยา ฟาวิ โ-่ ๆ มาให้ผมกินเองที่บ้าน ผมเห็นคนลาวกิน โมลนูฯ แล้วผมนิเขินแทนรัฐบาลจริงๆ จบ.. ผมไม่รู้ว่าผมมีปัญหากับใคร ประกัน รพ. หรือ รัฐบาล แต่มันเป็นความรู้สึกเซ็งๆ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม แต๊งค์ ได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้องรวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งร่วมส่งกำลังใจให้หายโดยเร็ว รวมถึงร่วมแสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับข้อความที่ แต๊งค์ ได้ระบายอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,315 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม