“ชา อึนอู” ฉายออร่าแจกความสดใส พร้อมหยอดหวานคิดถึง “อโรฮ่า” ชาวไทย

ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ทันทีที่ชาที่ดีที่สุดในโลกอย่างหนุ่ม “ชา อึนอู” ออกมาทักทายแฟนคลับและสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวแฟนมีต “CHA EUN-WOO ” 2022 JUST ONE 10 MINUTE” in Bangkok ก็ฉายออร่าความหล่อ น่ารัก เหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์ พร้อมกับยกมือไหว้ทักทาย “สวัสดีครับ” ได้แบบน่าเอ็นดูสุดๆ แถมยังโพสต์ท่าน่ารักๆ จับแก้ม เอียงคอให้อโรฮ่าและสื่อมวลชนได้กดชัตเตอร์กันรัวๆ ด้วย


โดย อึนอู เปิดใจอย่างเป็นกันเองว่า 3 ปีที่ไม่ได้เจออโรฮ่าชาวไทย รู้สึกอบอุ่นและตื้นตันใจมากที่มารับที่สนามบินเมื่อวานนี้ มาไทยครั้งนี้มีสถานที่ที่อยากกลับไป คือ เชียงใหม่ เช่นเดียวกับภูเก็ตก็ไม่เคยไป และอยากไปตลาดนัดกลางคืนด้วย ซึ่งมาครั้งนี้ถึงจะมีเวลาไม่มาก แต่ก็คิดว่าจะลองแวะไปให้ได้

ส่วนที่แฟนๆ มักจะบอกว่าตัวเขามีถึง 2 ร่างในคนเดียวคือ “ชาอึนอู” และ “อีดงมิน” ส่วนตัวคิดว่า 2 คนนี้ต่างกัน แต่ก็เป็นคนเดียวกันแหละ ชาอึนอู จะเป็นคนแบบที่ทุกคนเห็น แต่ดงมินจะเป็นคนสบายๆ มากกว่านี้แค่นั้น


ข่วงนี้ทำงานหนักมาก วิธีจัดการกับความเหนื่อย ในแบบฉบับของ ชาอึนอู คือ การออกกำลังกาย และรับประทานอาหารหรือดื่มกับคนที่สนิทใจ อาหารที่ชอบมากที่สุด ยังคงเป็น “ปูผัดผงกะหรี่” ของไทย มาครั้งนี้ก็ตั้งใจจะทานแต่เมื่อวานนี้ ไม่ได้อยู่ในเมนูแอบรู้สึกเสียใจเหมือนกัน ส่วนเรื่องงานช่วงปลายปีนี้จะมีผลงานการแสดงมาให้แฟนๆ ติดตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม