“กบนอกกะลา” เสาร์ที่ 30 นี้ พบกับ “E-Sport เกม-กีฬา เปลี่ยนโลก” ย่อสาระ พร้อมเปิดโลก สั้น สนุก ลึก รู้ ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

พบกับรายการสารคดีความรู้ของทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ ย่อสาระให้ใกล้ตัวไปพร้อมกับการเดินทาง เปิดโลกที่น้อยคนจะได้สัมผัส แบบ สั้น สนุก ลึก รู้ กับรายการ “กบนอกกะลา” ของบริษัท ทีวีบูรพาฯ โดย เทมส์-ไรวินท์ ทิพมาศ, ฟ้า-บุณฑริกา รัตนประสิทธิ์กุล และ นิน-กนิน ธนารวิพร จะสลับสับเปลี่ยนมาทำหน้าที่พิธีกร ทุกวันเสาร์ เวลา 11.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ พาไปพบกับเรื่องราวของ “E-Sport เกม-กีฬา เปลี่ยนโลก”


ในปัจจุบันทั่วโลกมีการพัฒนาเทคโนโลยีไปอย่างก้าวกระโดด และหนึ่งในเทคโนโลยีที่ได้รับความสนใจจากวัยรุ่น ไม่ว่าจะรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ นั้นก็คือ “วงการเกม” วงการเกมในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีผู้เล่นนับพันล้านคนทั่วโลก และด้วยความนิยมนี้จึงเกิดการแข่งขันเพื่อประชันฝีมือว่าใครคือสุดยอดในเกมนั้น ๆ จนก่อให้เกิดการแข่งขันกีฬาชนิดใหม่ที่ชื่อว่า “Electronic Sport” หรือ กีฬา E-sport ที่เข้ามาเปลี่ยนมุมมองการเล่นกีฬาของโลกใบนี้ ด้วยความนิยมและรายได้มหาศาลทำให้คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจในการที่จะเป็นนักกีฬา E-Sport อย่างล้นหลาม แต่การที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาระดับมือโปรนั้นต้องมีมากกว่าฝีมือในการเล่นเกม เรื่องราวกีฬาดิจิตอลที่มีมูลค่ามหาศาลชนิดนี้ จะน่าสนใจอย่างไร ติดตามได้ใน #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 171 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม