อาทิตย์ที่ 31 ก.ค. นี้ ในรายการ “คนค้นฅน” พบกับตอน “ความรักษ์ ของเชอรี่ เข็มอัปสร”

ทศวรรษที่ 2 ของรายการ “คนค้นฅน” ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน “คนต้นเรื่อง” วันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พบกับตอน “ความรักษ์ ของเชอรี่ เข็มอัปสร”


คนค้นฅนสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ นางเอกผู้มีหัวใจรักษ์โลก เธอเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทขวัญใจแฟนละครมาร่วม 20 ปี ซึ่งในช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมาเธอแทบไม่ได้รับงานละคร เพราะทุ่มเทเวลาให้กับงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและงานช่วยเหลือสังคมในมิติต่าง ๆ ซึ่งจากการที่เธอได้เข้าไปสัมผัสและรับรู้ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ได้กลายเป็นแรงผลักดันอันสำคัญที่ทำให้เธออยากเป็นอีกหนึ่งพลังเล็ก ๆ ที่มีส่วนร่วมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงและรับผิดชอบต่อโลกใบนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเธอได้มีส่วนร่วมคิดร่วมลงมือทำทั้งในโครงการ Little Help โครงการ Little Forest และ โครงการ Little Big Green ที่มีทั้งการปลูกป่า ดูแลอนุรักษ์ป่า การเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้คนหันมาปรับเปลี่ยนชีวิตประจำวัน ตลอดจนการทำธุรกิจเพื่อสังคมผ่านการทำแบรนด์ “ข้าวสิริไท” เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนกลุ่มชาวนาที่ทำการเกษตรแบบอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและหวังที่จะพัฒนาต่อยอดการช่วยเหลือให้ยั่งยืนและขยายพื้นที่การส่งเสริมกลุ่มเกษตรอนุรักษ์ต่างๆได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับช่วงคนดลใจเป็นเรื่องราวของ พีเจี้ยน-รักอิสระ มุกดาม่วง หนุ่มไฟแรงไอเดียสร้างสรรค์ เจ้าของร้านโชห่วย “อีหล่ามาร์เก็ต” แห่ง จ.อุดรธานี ผู้ซึ่งพลิกโฉมธุรกิจโชห่วยชุมชนแบบเดิม ๆ ของครอบครัวที่สืบทอดกันมากกว่า 40 ปี ด้วยการครีเอทสร้างสรรค์ปรับโฉมร้านใหม่ แก้จุดด้อย สร้างจุดเด่น เพื่อยกระดับคุณภาพโชห่วยให้เทียบเท่าซูเปอร์มาเก็ต เพื่อเป็นร้านค้าทางเลือกของชุมชน ที่สะดวก สะอาด สวยงาม บริการดี แต่ยังคงเสน่ห์และตัวตนของความเป็นร้านโชห่วย #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 834 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม