“ก้อย” เหนื่อยแต่สุขใจได้ทำหน้าที่แม่ “น้องทะเล” ชม “ตูน” ช่วยเลี้ยงลูกได้อย่างดี

ย้ายบ้านไปอยู่ภูเก็ต แว๊บมากรุงเทพเป็นครั้งคราวเวลางาน สำหรับ “ก้อย รัชวิน” พร้อมเผยว่าไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะต้องย้ายบ้าน แต่เพื่อลูก “น้องทะเล” ก็ยินดี ซึ่งภูเก็ตในย่านที่ตนอยู่รถไม่ติด ใกล้ชิดธรรมชาติ มีแต่ผลดีกับลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนต่าง ๆ ก็เตรียมไว้แล้ว จึงสะดวกสบายทุกอย่าง โดยตอนนี้ 24 ชั่วโมงทุ่มให้กับลูกชายวัย 9 เดือน ที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิต ให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไปพร้อมกัน เป็นอีกพาร์ตของชีวิตมนุษย์แม่ยอมรับว่าเหนื่อยแต่มีความสุข นอนวันละ 4 ชั่วโมงมาจะเป็นปีแล้ว โดยตนมีหน้าที่เลี้ยงลูกเป็นหลักและมีสามี “ตูน อาทิวราห์” มาคอยเปลี่ยนมือ รวมถึงมีพี่เลี้ยงมาคอยช่วย

สาวก้อยยังชื่นชมสามีอีกว่า ทำหน้าที่คุณพ่อช่วยเลี้ยงลูกได้ดีมาก ๆ เคยขอไว้ว่าอยากให้ตูนช่วยอาบน้ำให้ลูก ก็ไปเรียนรู้กับพยาบาลจนคล่องมือแล้ว ทำได้ทุกอย่าง ยกเว้นการปั๊มนมที่เป็นหน้าที่ของแม่เท่านั้น ไม่เพียงแค่เป็นกองเสริมที่ดี ตูนยังกล่อมลูกเก่งอีกต่างหาก ทั้งแต่งเพลงให้ด้วย ก้อยยังเล่าอีกว่าน้องทะเลเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ชอบเสียงดนตรี เพราะตูนร้องเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง จะชอบโยกหัวตามจังหวะเพลง และยังแอบเมาท์สามีว่าติดลูกหนักมาก ขนาดออกไปทำงานก็จะวิดีโอหาลูกตลอด บอกให้ส่งรูปลูกให้ดู จนบางทีก็ลืมเมียไปสนิท

ส่วนแผนเรื่องลูกคนที่ 2 มีคุยกันไว้แล้ว ให้เป็นไปตามธรรมชาติ หากมีแฝดก็ถือว่าโชคดีมาก ๆ เพราะทางฝั่งก้อยและตูนมีเชื้อแฝด แต่แล้วแต่ว่าอนาคตว่าจะเป็นยังไง ส่วนที่ตูนบอกว่าอยากมีลูก 3 คน ก้อยออกตัวขอแบบค่อยเป็น ค่อยไป ดูท่าทีลูกคนที่ 2 ก่อน ค่อยว่ากันว่าจะมีคนที่ 3 ไหม ส่วนที่เห็นไปทุ่มเวลาให้กับลูก แต่ก้อยบอกไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิง แต่ตั้งใจว่า 2-3 ปีแรก อยากเบรกไว้ก่อน แต่จะเห็นตนในพาร์ตอื่น ๆ แทน ล่าสุดก็ลุกขึ้นมาจัดงานวิ่งเพื่อสาว ๆ ในระยะทาง 5 , 10 และ 21 กิโลเมตร ที่ภูเก็ต โดยจะนำเงินร่วมทำบุญกับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ สบทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม” อีกด้วย พร้อมยืนยันตนและสามีลงแข่งในมาราธอนนี้ด้วยแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 439 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม