“วอร์ วนรัตน์” ควักเงินสด 10 ล้าน ซื้อบ้านให้ครอบครัว แย้มรู้ทัน “หยิ่น” จะให้ของขวัญวันเกิดอะไร

เดินทางมาโปรโมตผลงานถึงไนน์เอ็นเตอร์เทน สำหรับนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง “วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์” เลยไม่พลาดขออัปเดตหลังกลับจากทริปมัลดีฟส์ เจ้าตัวเผยว่าได้พักผ่อน 3 วัน ผู้จัดการเปย์ทั้งทริปเพื่อขอบคุณที่ทำงานด้วยกันมา เล่าขำ ๆ ไปเที่ยวทะเลต่างประเทศแต่เช็กอินเป็นที่เที่ยวไทยเพราะมองว่าสวยเหมือนกันแค่มัลดีฟส์ระบบการจัดการขยะดีกว่า รวมถึงยังออกปากยอมรับอีกว่าเป็นคนขี้งกไม่ค่อยใช้เงินเลยไม่ค่อยไปเที่ยวต่างประเทศ แต่หากมีโอกาสอยากไปสวิตเซอร์แลนด์สักครั้ง

พอถามถึงเรื่องบ้านใหม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ควักเงินสด 10 ล้านบาทซื้อบ้านให้ครอบครัวที่กรุงเทพฯ เพราะถูกใจดีไซน์และโลเกชั่นที่ใกล้บ้านญาติ แต่ตอนนี้ยังปูนเปลือยอยู่รอตกแต่งให้เสร็จก่อนเข้าอยู่ เซ็งอดเข้าเยี่ยมบ้านคู่จิ้น “หยิ่น อานันท์ หว่อง” หลังไปส่งกับผู้จัดการที่บ้าน แต่ที่พีกกว่าคือไม่มีใครอยู่บ้าน หยิ่นก็เข้าบ้านตัวเองไม่ได้เหมือนกัน บอกมีของขึ้นบ้านใหม่ให้แน่นอนแต่อุบไว้ก่อน ส่วนของขวัญวันเกิดตนยังไม่ได้จากหยิ่นเลย ไม่ตามทวงแต่เชื่อว่ามีให้แน่นอน และรู้ทันหยิ่นน่าจะให้เป็นของเกี่ยวกับตกแต่งในบ้านแน่นอน

สำหรับแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ “วอร์” ตอนนี้ซ้อมเกือบทุกวัน 6-7 ชั่วโมง ตั้งใจทำโชว์เพลงให้ดีและเต็มอิ่ม แย้มมีเซอร์ไพรส์บนเวที 6 สิงหาคมนี้แน่นอน ส่วนบัตรออฟไลน์ขายหมดเกลี้ยงแล้วแต่ยังพอมีบัตรออนไลน์ให้จับจองอยู่ ยอมรับมีเวลาพักผ่อนน้อยส่วนหนึ่งเพราะขาดวินัยในการนอนเองด้วย ปลื้มแฟนคลับช่วยทุกอย่างผลักดันผลงานและซีรีส์ตนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลก ขอบคุณชาวหมูยอที่คอยสนับสนุนและโปรโมตผลงานของตนมาตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม