“เปิ้ล นาคร” โพสต์คลิปแห่งความภูมิใจประกาศข่าวดี “น้องออก้า” ถูกเลือกเป็นนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติ

ข่าวดีบ้าน “ศิลาชัย” เมื่อ “น้องออก้า” ได้รับคัดเลือกเป็นนักเจ็ตสกีฬาทีมชาติ “พ่อเปิ้ล” สุดปลื้มโพสต์คลิปประกาศข่าวดี ที่พูดไปยิ้มไปตลอดคลิป


โดยความภาคภูมิใจครั้งนี้ “เปิ้ล นาคร” โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม @ple_nakorn ซึ่งเป็นคลิปที่ตนและ “น้องออก้า” ประกาศข่าวดีเรื่องการได้เป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งเจ็ตสกี พร้อมระบุแคปชันว่า “ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวเราเป็นอย่างยิ่ง
ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยได้มีจดหมายมาแจ้งให้ทราบว่า ดช. นครา ศิลาชัย ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อไปทำการแข่งขัน jetski “World final 2022 “..at lakehawasu USA ในเดือนตุลาคมนี้…..(ถือเป็นการแข่งขันเจ็ตสกีอันดับ1ของโลก)…ในรุ่น Junior close court อายุ 10-12 ขวบ (ซึ่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลก)

ป๊าเคยบอกกับครอบครัวว่าความฝันของป๊าคืออยากเห็นออก้าไปแข่งระดับโลกให้ได้เมื่อออก้าอายุสัก15หรือ17ขวบ…เร็วเกินคาด…ครอบครัวเราตื่นเต้นกันมาก….เมื่อ20ปีที่แล้วที่สนามระดับโลกแห่งนี้ป๊าทำได้3เหรียญทอง ซึ่งการได้มาในครั้งไม่ง่ายเลย ต้องพร้อมให้ทุกๆเรื่อง ร่างกาย การฝึกซ้อมอย่างหนักที่ต้องเกิน100%ตลอดเวลา ทีมงาน ทีมช่าง และผู้สนับสนุนที่ดีที่สุด….กว่าจะเป็นที่1ของโลกได้


ครั้งนี้ครั้งแรกในชีวิตของด.ช.ออก้า ครอบครัวเราไม่ได้หวังว่าลูกต้องทำได้รางวัลที่1เหมือนพ่อ ขอแค่ลูกมีความสุขกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่นี้ เราจะมาร่วมกันทำให้พี่ๆและทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน….รอเชียร์กันนะครับพี่น้องชาวไทย”

ซึ่งหลังจากที่ พ่อเปิ้ล-น้องออก้า ประกาศข่าวดีออกไป ก็มีพี่ ป้า น้า อา ทั้งคนบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ ต่างแห่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจล่วงหน้า พร้อมทั้งบอกว่าถึงวันจริงจะร่วมส่งเสียเชียร์และให้กำลังใจ น้องออก้า ให้คว้าเหรียญกลับมาให้คนไทยให้ได้อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 885 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม