“ฮารุ” เล่าซึ้ง 20 ปีที่รู้จัก “แอร์” ขอโทษไม่ได้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ ก่อนเฉลยเหตุผล

สนิทกันตั้งแต่สมัยเป็นสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้กรุ่นแรก สำหรับสองสาว “ฮารุ สุประกอบ” กับ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” จนถึงปัจจุบันก็ยาวนานเกือบ 20 ปี รวมถึงล่าสุดสาวแอร์เพิ่งวิวาห์เป็นเจ้าสาวป้ายแดงหมาด ๆ แต่ไร้เงาสาว “ฮารุ” มาร่วมยินดี งานนี้เจ้าตัวออกมาโพสต์สาเหตุที่ไม่ได้ไปงานแล้ว

โดย “ฮารุ” ลงภาพคู่สาวแอร์ พร้อมแคปชันเล่าความในใจ ว่า “เจ้ @bunnyaire ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมากวะ เกือบ20ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมาก ๆๆๆๆ เลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอความดีความกตัญญูของเจ้มั่นนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญ ๆ นะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้ แอร์ของฮั่น  ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมาก ๆ ที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่ เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริง ๆ หัวหน้าใหญ่แก๊ง #strawberrycheesecake #guyharufamily #อ่อแอร์เอง #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว”

จากนั้นเจ้าสาวป้ายแดง เข้ามาตอบกลับซึ้งว่า “รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมาก ๆ มาได้แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย!! เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้าาาา” เรียกว่าแม้จะโตขึ้น แต้มิตรภาพดี ๆ ของทั้งคู่ยังน่ารักต่อกันไม่เปลี่ยนแปลง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,803 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม