อาทิตย์ที่ 24 ก.ค. นี้ ในรายการ “คนค้นฅน” พบกับตอน “ทราย เบญจพร ผู้หญิงพลังบวก”

ทศวรรษที่ 2 ของรายการ “คนค้นฅน” ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน “คนต้นเรื่อง” วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พบกับตอน “ทราย เบญจพร ผู้หญิงพลังบวก”


คนค้นฅน สัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ทราย เบญจพร เน็ตไอดอลสาวอวบที่มีชื่อเสียงมาจากการทำคอสเพลย์ ชุดแฟชั่นจากอาหาร ตลอดระยะเวลา 7 ปี บนเส้นทางสายนี้ เธอกล้าที่จะคิดนอกกรอบ กล้านำเสนอความคิดสร้างสรรค์ และก้าวข้ามผ่านการเหยียดรูปร่าง และค่านิยมเดิม ๆ เพราะเธอค้นพบว่าไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองเพื่อทำตามความต้องการของคนอื่นไปหมดทุกอย่าง และท้ายที่สุดเธอรักที่ตัวเองเป็นแบบนี้ เพราะการเป็นตัวเอง คือ ดีที่สุดแล้ว

สำหรับช่วง ฅนดลใจ เป็นเรื่องราวของ สมศักดิ์ เจียรสมบูรณ์ เจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ ภายใต้แบรนด์ สุขทุกคำ ด้วยความต้องการที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารอินทรีย์ได้ง่าย ครบครันและสะดวกสบายสุขทุกคำ จึงทำหน้าที่รวบรวมผักผลไม้และเนื้อสัตว์จากเครือข่ายเกษตรอินทรีย์ ตลอดรวมไปถึงอาหารปรุงสุกพร้อมทานที่ใช้วัตถุดิบอาหารอินทรีย์ นำมาจำหน่ายผ่านเว็บไซต์และบริการส่งต่อถึงบ้านลูกค้า เน้นความสดใหม่และปลอดภัยให้ทุก ๆ คำของลูกค้าเต็มไปด้วยความสุข ตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา สุขทุกคำก้าวเดินไปช้าๆ แต่มั่นคงและปลอดภัยในทุกคำ #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 627 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม