“โก้-นิค” เปิดใจถึง “ซันนี่ ยูโฟร์” หลังรดน้ำศพเพื่อนผู้ล่วงลับ

วันนี้ 19 ก.ค. 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. ร่างของ “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องบอยแบนด์วงยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s ได้เดินทางมาถึงยัง ศาลา 6 วัดเลา เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครฯ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศล ภายหลังเสียชีวิตจากอาการป่วยไทรอยด์เรื้อรัง นอนป่วยติดเตียงที่คอนโดหลายเดือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่าระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. และจะตั้งสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 19 – 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้ ซึ่งในคืนแรกพี่น้องจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ – ไทด์ เอกพันธ์” รับเป็นเจ้าภาพในคืนแรก

ด้านคนบันเทิงที่เดินทางมาถึงวัดคนแรก “โก้ ธีรศักดิ์” สุดกลั้นน้ำตาเปิดใจว่าตนรู้จักกับพี่ซันนี่มายาวนานกว่า 40 ปีเพราะเป็นรุ่นพี่เรียนโรงเรียนเดียวกันมา ใจหายตอนรู้ข่าวจากคนที่โทรมาหาขอที่อยู่พี่ซันนี่จึงรู้ว่าเสียชีวิต ในส่วนอาการป่วยนั้นตนรู้เพียงว่าเจ้าตัวเป็นไทรอยด์และมะเร็ง รวมถึงโรคซึมเศร้า ซึ่งตนมองว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้พี่ซันนี่เวลาป่วยแล้วเก็บตัวเงียบไม่บอกใคร มีลางบอกเหตุในช่วงที่ผ่านมาคนชอบถามหาพี่ซันนี่จากตน คิดถึงความทรงจำเก่า ๆ ที่มีร่วมกันและเชื่อว่าพี่สาวได้ขึ้นไปมีความสุขเป็นนางฟ้าตามที่ต้องการแล้ว สิ่งเดียวที่เสียดายคือคอนเสิร์ตคีตา ที่ตนจะได้มีโชว์ร่วมกันกับพี่ซันนี่แต่ก็ถูกพิษโควิดเลื่อนซะก่อนทั้งที่ซ้อมกันมาแล้ว

ส่วนเพื่อนสมาชิกวง “นิค ยูโฟร์” ที่เดินทางไปคอนโดที่ซันนี่เสียชีวิตคนแรกได้เปิดใจหลังรดน้ำศพเพื่อนว่า ตลอด 30 ปีที่ผ่านมาซันนี่เป็นคนเสมอตนเสมอปลายกับเพื่อน ยอมรับตอนแรกที่เพื่อนเปิดตัวเป็นกะเทยตนถึงขั้นต้องประชุมวงเพราะตอนนั้นตนไม่ชอบกะเทย แต่สุดท้ายก็อยู่กันมาได้เพราะเพื่อนน่ารัก ตอนกุ้ง(เพื่อนสนิทของซันนี่)โทรมาบอกว่าซันนี่เสียชีวิตตนยังคิดว่าล้อเล่น เพราะซันนี่เป็นคนปากแข็งไม่ยอมเอ่ยขอความช่วยเหลือหรือบอกอาการป่วยกับเพื่อน ๆ เลย แต่แอบแปลกใจอยู่ในช่วงเดือนหลัง ๆ เพื่อนหายเงียบไปจากไลน์กลุ่มยังคิดอยู่ว่าน่าจะป่วยหรือมีปัญหาอะไรหรือเปล่า พอรู้เรื่องตนจึงรีบเดินทางไปจุดเกิดเหตุและช่วยกระจายข่าวรวมถึงประสานญาติของซันนี่จนสำเร็จ ถือเป็นการทำหน้าที่เพื่อนครั้งสุดท้าย เชื่อว่าเพื่อนได้ไปพักผ่อนสบายแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,458 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม