“โบว์ เมลดา” ส่งดอกไม้ขอบคุณ ยาย “ป๋อมแป๋ม” พร้อมอวยพร ขอให้ยายเจอคนที่รัก

เกิดโมเมนต์น่าเอ็นดู “โบว์ เมลดา” ส่งช่อดอกไม้พร้อมการ์ดอวยพร ตอบแทน คุณยาย “ป๋อมแป๋ม” หลังยายแป๋ม มอบช่อดอกไม้งานแต่ง “แอร์” ให้จนเกิดโมเมนต์ฟินของ “อาเล็ก-โบว์” กลางงาน


ทำเอางานแต่งที่ว่าหวานอยู่แล้ว ทวีความฟินไปกันใหย่ กับช็อตรับช่อดอกไม้งานแต่งของ “แอร์ ภัณฑิลา” ซึ่งความจริงคนที่รับช่อดอกไม้ได้คือคุณยาย “ป๋อมแป๋ม” แต่ไม่รู้เพราะความเอ็นดูหรืออยากให้ทั้งคู่มีข่าวดี เมื่ออยู่ ๆ ยายป๋อมแป๋ม ก้ส่งต่อช่อดอกไม้ให้กับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” จนทำให้ทั้ง “โบว์-อาเล็ก” ถูกเชิญขึ้นเวที แถมยังถูกแซวว่า ได้ช่อดอกไม้ไปแบบนี้ ขอให้มีข่าวดีเร็วๆ

ล่าสุด “ป๋อมแป๋ม” ได้แชร์ความน่ารักน่าเอ็นดูของ “โบว์ เมลดา” ผ่านสตอรี่ไอจี @theniti ซึ่งเป็นภาพของช่อดอกไม้ พร้อมการ์ดระบุข้อความว่า “ขอบคุณยายนะคะ ที่สู้มากเมื่อคืน ช่อนี้ให้ยายน๊า เพราะต่างหูให้พี่มะตูมไปละ ขอให้ยายเจอคนที่รักยาย และยายพร้อมจะรักเขาน๊า”
พร้อมกันนี้ ยายป๋อมแป๋ม ยังได้ระบุข้อความด้วยว่า “หนูโบว์ลูก ส่วนมะตูม ฉันแนะนำให้หล่อนขายต่างหูเอาตังค์มาเลี้ยงเหล้าฉัน”


ถือว่าเป็นโมเมนต์ ที่ทำให้ได้เห็น ความรักและความน่าเอ็นดูของพี่น้องในวงการบันเทิง ที่อบอุ่นและน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม