“โยโย่ ธีนฤปกร” ทำดีที่สุด! เข้า Top 10 “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022” พร้อมคว้ารางวัล “Fan Vote” เผยทำเต็มที่ทุกวัน

หลังจากที่ตัวแทนสาวไทย “แพรว – แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” สามารถคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Supranational 2022 มาครองได้สำเร็จ ก็ถึงคราวตัวแทนของหนุ่มไทยอย่าง “โยโย่-ธีนฤปกร ม่วงไม้” กันบ้าง โดยการประกวด Mister Supranational 2022 มีขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 01.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ณ สตาร์ชาแลคกี พาร์ค เอ็มพลอเทียเตอร์, โนวี ซาคซ์, มาวอปอลสกา, ประเทศโปแลนด์ โดยหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทยสามารถผ่านทะลุเข้าไปถึงรอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมได้รับรางวัลพิเศษ “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล fan vote 2022” จากการโหวตของแฟนๆ ที่เห็นความตั้งใจและเต็มที่ ในการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทย ในกองประกวดฯ
ซึ่ง “โยโย่ ธีนฤปกร” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 ได้เผยความรู้สึกหลังการประกวดว่า “ผมดีใจมากๆ ครับ รู้สึกว่าตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงโปแลนด์ ผมทำเต็มที่ทุกอย่างทุกกิจกรรม ผมเชื่อว่าคนดูเห็นและก็มีความสุขในการเชียร์ผม ผมไม่เสียดายอะไรเลย และภูมิใจในตัวเองมากๆ ผมก็หวังว่าคนไทยที่อยู่ทางบ้านอิ่มเอมไปกับผมนะครับ ฝากติดตามผมและพี่แพรวด้วยนะครับและที่สำคัญขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจแรงเชียร์จากแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะครับ”
สำหรับตำแหน่ง “มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล 2022” ได้แก่ Luis Daniel Galvez จากประเทศคิวบา รองอันดับ 1 ได้แก่ Matthew Gilbert Wibowo จากประเทศอินโดนีเซีย รองอับดับ 2 ได้แก่ Leonidas Amfilochios จากประเทศกรีซ รองอันดับ 3 ได้แก่ Moises Penaloza จากประเทศเม็กซิโก และ รองอันดับ 4 ได้แก่ Heriberto Rivera จากประเทศเปอร์โตริโก
​ทั้งนี้ผลงานที่ผ่านมา “โยโย่ ธีนฤปกร” นอกจากจะเข้ารอบ 10 สุดท้าย และได้รางวัล “Mister Supra Fan Vote” แล้ว เข้ารอบ SUPRA CHAT Finalist รวมถึงเข้ารอบ Top 5 Mister Talent Competition ในการประกวดรอบ Talent Show ที่โยโย่ได้นำการแสดงความสามารถพิเศษ “รำดาบไทย” อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 609 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม