พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่ “เวียร์” จูงมือ “วิกกี้” เข้าพิธีวิวาห์ อบอุ่น เรียบง่าย เต็มไปด้วยความรัก

หลังตื่นเต้นแทบนอนไม่หลับกันมาทั้งคืน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้พระเอกมากเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ถือฤกษ์ดีที่สุดของปี 17 ก.ค. 2565 จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่นท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและญาติมิตรคนสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ โดยในช่วงโดยพิธีการในช่วงเช้าที่ผ่านมามีขึ้นทั้งแบบไทยและแบบจีนช่วงเช้า เริ่มตั้งแต่พิธีแห่ขันหมากในเวลา 08.00 น.ต่อด้วยพิธีสวมแหวนในเวลา 09.00 น. จากนั้นเป็นพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีการยกน้ำชาแบบจีน และรับประทานอาหารกลางวัน ส่วนช่วงเย็นจะจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้


ทั้งนี้งานมงคลสมรสของ “เวียร์” และ “วิกกี้” ตลอดทั้งวันจะจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัวมีเพียงครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ผู้ใหญ่ที่นับถือและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการเพียง 100 คนเท่านั้น ซึ่งแขกที่ไปร่วมงานต่างก็ทยอยโพสต์บรรยากาศภายในงานให้ได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักและอบอวลไปด้วยความรักของคู่บ่าวสาวให้แฟน ๆ ที่รอชมภาพงานวิวาห์ของ “เวียร์” และ “วิกกี้” ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นบริเวณทางเข้างานที่ถูกตกแต่งด้วยรูปพรีเวดดิ้งหวาน ๆ ของคู่บ่าวสาวประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ใบหญ้าหลากสีสันเน้นความสวยงามและเป็นธรรมชาติตามแบบที่บ่าวสาวชื่นชอบ ต่อด้วยบรรยากาศขบวนแห่ขันหมากสุดครื้นเครที่เจ้าบ่าวป้ายแดงแอบทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวด้วยการร้องเพลง “เธอทั้งนั้น(สุดที่รัก)” ของศิลปิน “กรู๊ฟไรเดอร์ส” มอบเป็นของขวัญพิเศษให้เจ้าสาวด้วย

จากนั้น “เวียร์” มาในชุดสูทสีเทาสว่างตัดเย็บด้วยผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี ได้ควงแขน “วิกกี้” ที่สวมชุดไทยศิวาลัยแบบประยุกต์สีขาว ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยที่ทอผ้าไหมขึ้นมาเฉพาะ”วิกกี้” ซึ่งชุดบ่าวสาวประดับด้วยเข็มกลัดและพินตราสัญลักษณ์ VW ด้วยทองคำขาวและฝังพลอยแท้ เครื่องประดับที่จัดทำขึ้นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เข้าไปในฮอลเพื่อเริ่มพิธีการต่าง ๆ ตามฤกษ์ที่วางไว้ ทันทีที่เดินเข้ามาถึงจุดทำพิธีบ่าวสาวได้ยกมือไหว้ชขอบคุณแขกในงานด้วยใบหน้าเต็มไปด้วยความสุข ก่อนจะเริ่มพิธีสวมแหวน โดยหลังสวมแหวนเสร็จเจ้าสาวได้ก้มกราบเจ้าบ่าว “เวียร์” ก็ได้โชว์ความขี้เล่นปนทะเล้นแอบแกล้ง “วิกกี้” ด้วยการโอบโหล่ภรรยาให้ลงไปกราบที่ตักของตนอีกรอบเพื่อให้ช่างภาพเก็บภาพรัว ๆ ก่อนจะยอมให้ “วิกกี้” ลุกขึ้นกลับมานั่งดี ๆ และต่างฝ่ายต่างไหว้ฝากเนื้อฝากตัวซึ่งกันและกัน จากนั้นทั้งคู่ได้โชว์แหวนแต่งงานที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กันและกัน ก่อนที่ “เวียร์” จะค่อย ๆ บรรจงหอมแก้ม “วิกกี้” เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคนในงานได้ไม่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม