“วิกกี้” ว่าที่เจ้าสาว “เวียร์” เผย ตื่นเต้น!! ภาพพรีเวดดิ้งหลุด ก่อนหายจากเพจต้นตอ

ท่าทางจะตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อยสำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงของพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” อย่าง “วิกกี้ – พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” ที่ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งงานแต่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึกว่า “อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ‍♂️‍♀️ ตื่นเต้นมากๆๆเลยค่ะ งื้อๆๆๆๆๆ ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ 🙏🙏#ครอบครัวคณารศ” พร้อมแท็กหาว่าที่เจ้าบ่าวและคุณแม่พลอยไพลิน ซึ่งคุณแม่ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “You did such a great job planning this! If something happens to go wrong, that’s absolutely okay! Love love ❤️” (คุณทำได้ดีมากกับการเตรียมการมาต่อให้จะมีอะไรผิดพลาด มันก็ ok รักนะ)
หลังจากนั้นก็มีภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายทำในสระว่ายน้ำและใต้น้ำ ถูกปล่อยออกมาจากเพจ WonderLens ซึ่งเป็นเพจที่ถ่ายรูปเกี่ยวกับท้องทะเลเสียเป็นส่วนใหญ่ พร้อมแคปชันว่า “ยินดีกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา อีกหนึ่งคู่รักนักดำน้ำและนักเดินทาง ขอให้ทั้งสองมีช่วงเวลาที่มีความสุขเสมอครับ WonderLens ยินดีและดีใจมากที่มีโอกาสได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งใต้น้ำให้ทั้งคู่ บรรยากาศการถ่ายก็สนุกมากๆ สบายๆ ตามนิสัยของทั้งสองคนเลย” ก่อนที่ในเวลาต่อมาภาพเซ็ตนี้ได้หายไปจากเพจดังกล่าว
สำหรับพิธีมงคลสมรสของ “เวียร์” และ “วิกกี้” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK โดยพิธีการจะจัดขึ้นทั้งแบบไทยและแบบจีนช่วงเช้าเริ่ม ตั้งแต่เวลา 8.00น. จัดพิธีแห่ขันหมาก ก่อนถือฤกษ์งามยามดี 09.00น. สวมแหวนแต่งงาน พร้อมทั้งพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ รวมถึงพิธีการยกน้ำชาแบบจีน และรับประทานอาหารกลางวัน ส่วนช่วงเย็นจะจัดอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งพิธีการตลอดทั้งวันจะจัดขึ้นเป็นส่วนตัวมีเพียงครอบครัวทั้ง 2ฝ่าย ผู้ใหญ่ที่นับถือและเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการเพียง 100คนเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,226 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม