แฟนๆ เป็นห่วง “ทาทา” แอดมิทด่วน หลังวูบขณะซ้อมคอนเสิร์ต

เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล หลังต้องแอดมิทเพราะโควิด19 แถมอยู่กันไปยาวๆ ล่าสุดนักร้องสาว “อมิตา ทาทา ยัง” ก็ต้องกลับไปนอนให้น้ำเกลืออีกครั้งหลังขึ้นเวทีคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปสั้น ๆ เป็นรูปสายน้ำเกลือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tataamitayoung โดยข้อความในคลิประบุว่า Admitted into the Hospital (again) พร้อมแคปชันเล่าเรื่องราวของการแอดมิทในครั้งนี้ว่า
“หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาลได้ 1 วัน วันรุ่งขึ้นทาไปเล่น mini คอนเสิร์ตที่ Asoke Midtown เป็นงานของ Scenario Road Show ระหว่างการแสดงทารู้สึกเหนื่อยมาก เห็นแสงไฟเยอะๆ คนเยอะๆ รู้สึกตาลายมากๆ หายใจไม่ทัน จะวูบอยู่หลายครั้งแต่ในที่สุดก็ประคองจนจบ 5 เพลง พอกลับถึงห้อง ถอดรองเท้าถอดแจ็คเก็ตออกแล้วก็สลบไป 2 ชั่วโมงกว่า เพลียมาก เหมือนหายไปเลยจากโลกนี้ ตื่นขึ้นมารู้สึกปวดหัวหนักมาก ทานอนพักไปอีก 1 วันเต็มๆ
เมื่อวาน (วันพฤ.) ไปซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับอีกงาน ขณะที่กำลังซ้อมร้องใน Studio ร้องๆ อยู่รู้สึกหน้ามืด ตาลลาย ปวดหัวสุดๆ ปวดกระบอกตา รู้สึกเสียงดนตรีทุกอย่างดังกว่าทุกครั้งทั้งๆที่เป็นสตูดิโอเดิม ทีมงานเดิม วงเดิม แล้วอีกอย่างตั้งแต่ออกมาจากโรงพยาบาลมาทาทานอะไรไม่ได้เลย ทานได้น้อยมาก ทานได้แต่ acai bowl แล้วก็ทานได้แค่วันละนิด กินได้แค่วันละหนึ่งมื้อ ร่างกายคงไม่ไหวจริงๆ เลยวูบไป เวียนหัวโลกหมุนตาลายไปหมด แต่ที่หนักสุดคือปวดหัวแล้วก็คลื่นไส้มากๆ หลังจากซ้อมเสร็จ ทาจึงตัดสินใจเข้ามาที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อมาให้คุณหมอดูอาการ เพราะรู้สึกว่าร่างกายขาดน้ำ ทานอาหารไม่ได้มาหลายวัน คุณหมอเห็นหน้าปุ๊บจับตรวจ RT PCR แล้วให้แอดมิทเลย บอกทาดูเพลียมาก ทำเรื่องแอดมิทเสร็จก็เข้าไปทำการเปิด picc line เหมือนเดิม พร้อมกับให้น้ำเกลือและยาเพื่อให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เลยแจ้งมาให้ เพื่อนๆ และ FC ทราบกันนะคะ”

ยังไง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ขอให้สาวทาทาหายป่วยไวๆ กลับมามีสุขภาพแข็งแรงๆ นะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม