ได้ใจ “อากาเซ่” เต็ม ๆ “แจ็คสัน” ไม่หลบ แม้ฝนถล่มอีเวนต์ ไหว้แฟน ๆ จากหัวใจ

เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าทีมหวังสนั่นลาน ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ทันทีที่ปรากฏตัว สำหรับซุปตาร์สุดฮอต “แจ็คสัน หวัง” ด้วยการไหว้สวยๆ เดินทักทายแฟนคลับครบทุกมุมบนเวทีความยาว 30 เมตร ตอกย้ำความเป็นเขยไทย โดยแจ็คสันบอกว่าการไหว้ที่ได้เห็นเกิดขึ้นจากรู้สึกถึงความเคารพจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่ชมว่าไหว้สวย
ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์บนเวทีทำให้แฟนๆ ยิ่งได้เห็นความน่ารักของพี่แจ็คที่พยายามพูดคุยเป็นภาษาไทย แม้จะมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ด้วยก็ตาม อีกทั้งช่วงที่นั่งดู VTR ยังเป็นกันเองโดยการลงไปนั่งบนเวทีแทนที่จะนั่งบนเก้าอี้ เพื่อไม่ให้บังเหล่าแฟนคลับที่นั่งอยู่ด้านล่าง แถมยังช่วยทีมสตาร์ฟเก็บเก้าอี้น่าเอ็นดูสุดๆ
ตลอด 7 วันที่เดินทางมาประเทศไทยแจ็คสันเผยว่ายังไม่ได้ไปท่องเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษอยู่ในโรงแรมและมีการออกไปทำงาน อาหารไทยที่ได้รับประทานไปแล้วมี “ข้าวเหนียวมะม่วง” และ “ทุเรียน”
โดยตลอดอีเวนต์ได้มีสายฝนโปรยปรายลงมาอย่างหนัก จนทำให้ต้องพักกิจกรรมบนเวทีไปช่วงหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งแม้สายฝนจะยังตกลงมาอย่างหนักก็ตาม และโมเมนต์น่ารักของแจ็คสันก็เกิดขึ้นอีก เมื่อซุปตาร์สุดฮอตไม่ขอรับร่มจากทีมสตาร์ฟโดยยอมที่จะยืนตากฝนไปพร้อมกับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ โดยพี่แจ็คขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่ห่วงใยแฟนคลับ ตั้งแต่อีเวนต์แรกที่ได้มาทำงานในไทย นอกจากนี้ซุปตาร์หนุ่มยังมีอาการป่วยตั้งแต่ก่อนขึ้นโชว์ในวันแดงเดือด ซึ่งได้ไปฉีดยาที่โรงพยาบาลมาแล้วก่อนหน้านี้
พี่แจ็คของเอฟซียังเผยทิ้งท้ายว่า ดีใจที่คนมาเจอกัน และมาซัพพอร์ต ให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี เรียกว่าความหล่อจากภายในทะลุผ่านสายฝนออกมาถึงทีมหวังกันถ้วนหน้าจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 847 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม