“กิต Three Man Down” ติดโควิดรอบ 2 ต้นสังกัดประกาศแจ้ง อดร่วมงานสำคัญ

ติดโควิดอีกรอบ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีน่ารักปุ๊กปิ๊ก “กิต Three Man Down” ต้นสังกัดประกาศแจ้งข่าวด่วน เจ้าตัวตรวจพบเชื้อ อดร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์วันนี้ ( 14 ก.ค.65 ) ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง


โดยวันนี้ ( 14 ก.ค.65 ) “GeneLab” ซึ่งเป็นต้นสังกัดได้ออกประกาศ เป็นภาพข้อความระบุว่า “ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ศิลปินวง Three Man Down ได้ทำการตรวจ ATK ในวันนี้ และผลตรวจออกมาเป็นบวก จึงทำการแยกกักตัวรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง
ซึ่งส่งผลทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Up Rank ในวันนี้ ( พฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565 ) ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ได้ ทางวง Three Man Down และค่าย GeneLab ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ “

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย เอิ๊ต ภัทรวี และค่าย Muzik Move Records ต้องขออภัยสำหรับงานต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนคลับที่รอติดตามงานต่างๆ เป็นอย่างสูง GeneLab 14 กรกฎาคม 2565″


ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการติดโควิดรอบที่ 2 ของหนุ่ม กิต เพราะเจ้าตัวเพิ่งติดโควิดรอบแรกไปเมื่อเดือนกุมภาพนธ์ ที่ผ่านมานี้เอง งานนี้แฟน ๆ ของ กิต รวมถึงแฟน ๆ ของวง Three Man Down ช่วงนี้ก็ส่งกำลังใจให้ กิต หายป่วยและกลับมาสร้างความสุขให้ทุกคนอีกครั้งโดยเร็ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 347 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม