“แดน” โพสต์หวานปนซึ้ง อวยพรวันเกิด “แพทตี้” อายุครบ 31 ปี พรุ่งนี้ไม่รู้แต่ที่รู้วันนี้รักมากกว่าเมื่อวาน

แบบนี้ต้องแต่งแล้วป่ะ? “แดน วรเวช” กับโพสต์สุดหวาน อวยพรวันเกิด 31 ปี “แพทตี้” รักมากขึ้นทุกวัน พร้อมประโยคเด็ดย่ำยีหัวใจคนโสด “ขอบคุณที่เกิดมาให้พี่ได้รักหนูนะครับ”


ถึงจะดูหน้าเด็กตลอดแต่ตอนนี้ “แพทตี้ อังศุมาลิน” อายุ 31 ปี แล้ว ซึ่งวานนี้ ( 13 ก.ค.65 ) ก็ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเธอพอดี และแน่นอนว่าหวานใจที่คบกันมานาน 13 ปี อย่าง “แดน วรเวช” ก็ไม่พลาดที่จะจัดฉลองวันเกิดให้เช่นเคยแถมปีนี้หวานกว่าปีที่ผ่านมาอีกด้วย

โดย “แดน วรเวช” โพสต์คลิปและภาพความหวานให้คนโสดได้อิจฉา ผ่านอินสตาแกรม @danworrawech ซึ่งเป็นภาพของตนและสาว แพทตี้ กำลังดินเนอร์ฉลองวันเกิด แต่ภาพที่ว่าหวานก็สู้แคปชันอวยพรวันเกิดที่หวานกว่าไม่ได้ ซึ่ง แดน โพสต์แคปชันระบุว่า “ขอบคุณที่เกิดมาให้พี่ได้รักหนูนะครับ @pattieung “พรุ่งนี้จะเป็นยังไงไม่รู้ แต่วันนี้รู้แค่ว่าพี่รักหนูมากกว่าเมื่อวานก็พอ” สุขสันต์วันเกิดครับที่รัก☺️”


เพราะเส้นทางรักที่ยาวนานกว่า 13 ปี แถมหวานถี่แบบนี้ FC เลยอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็ว ๆ ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ว่า หวานเกินปุยมุ้ย , แต่งเลยดีกว่า , รอโพสนี้มาทั้งวันน ชื่นใจ❤️ มีความสุขมากๆนะคะพี่แพทตี้❤️
และนอกจากเหล่าแฟนคลับที่แห่แหนกันเข้ามาทั้งรัวไลก์ และถล่มคอมเมนต์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่แล้ว ยังมีคนบันเทิงที่เข้ามาร่วมอวยพรและคอมเมนต์แซวทั้งคู่ด้วย อาทิ พุฒ พุฒิชัย , ฝน ศนันธฉัตร , แบงค์ อธิกิตต์ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม