“เวียร์-วิกกี้” กับการย้อนภาพนาที ขอแต่งงานสุดหวาน พร้อมคำอวยพรการเริ่มต้นชีวิตคู่สุดซึ้งจาก “นัท อติรุจ” น้องชายสุดที่รัก

“เวียร์-วิกกี้” สาดความหวานถี่ก่อนถึงวันแต่ง กับคลิปเผยนาทีขอแต่งงาน งานนี้เจ้าของช่องอย่าง “นัท อติรุจ” ถึงกับบ่นเหม็นความรักตลอดทริป แถมไฮไลท์สุดพีคตอนท้าย กับคลิปอวยพรพี่ชายที่จะมีครอบครัว ย้อนภาพ “เวียร์-วิกกี้” ตั้งแต่ช่วงคบกันแรกๆจนถึงนาทีที่คุกเข่าขอแต่งงาน


โดย “นัท อติรุจ” เผยแพร่คลิปผ่าน “นัทเจอโน่นนัทjourney” ซึ่งเป็น EP.17 พร้อมตั้งชื่อว่า “พี่เวียร์-วิกกี้พานัทเที่ยวแบบสบายๆตามสไตล์ครอบครัวคณารศ”

พร้อมกันนี้ยังมีคำอธิบายว่า “วางแผนจะไปนครนายกสุดท้ายไปโผล่เขาใหญ่ 555+ ที่นั้นผักสวนครัวเยอะมากๆเหมือนสวรรค์ของคนที่ชอบทำอาหาร วิกกี้โชว์สกิลตำส้มตำรสชาติจะเป็นอย่างไร ไปดูกันครับ.”
และในคลิป นอกจากจะเห็นความหวานปนความน่ารักของ “เวียร์-วิกกี้” แล้ว ในตอนท้ายยังมีคลิปอวยพรสุดซึ้ง จากน้องชายสุดที่รัก อวยพรพี่ชายและพี่สะใภ้ กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ และได้ย้อนโมเมนต์หวานของทั้งคู่จากจุดเริ่มต้น จนถึงนาทีคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งงานแต่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.2565 นี้ เรียกว่าคลิปนี้มีทั้งความสนุก แถมปิดท้ายด้วยความหวานปนซึ้ง ทำเอายอดวิวพุ่งทะยานทันทีที่ปล่อยคลิปออกมาเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณ Youtube:นัทเจอโน่นนัทjourney

เข้าชม 17,286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม