“ดิว อริสรา” สวมบทแฟนบอลท้องป่อง ถึงผลบอลจะไม่ได้ดั่งใจ แต่แฟชั่นสไตล์คุณแม่ลูกดิวได้ใจ FC มาก

เป็นที่รู้กันแล้วว่า ผลของศึกวันแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ชนะ “ลิเวอร์พูล” ไป 4 – 0 ทำเอาแฟนบอลของ แมนยูฯต่างเฮกันเป็นแถว แต่สิ่งนี้ไม่ถูกใจคุณแม่สุดแซ่บ “ดิว อริสรา” เพราะเธอคือแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล ที่เกาะสนามชมตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ และวันจริงก็ไม่พลาดที่จะควง “เซบาสเตียน” สามีสุดที่รักไปเชียร์แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว


แต่ถึงผลบอลจะออกมาขัดใจสาว “ดิว” แต่แฟชันสุดแซ่บของ ชีดิว กลับได้ใจแฟนๆและเพื่อนพ้องคนบันเทิงกันเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนแห่ชมความสวย แซ่บขั้นสุด ถึงตอนนี้จะท้องโตแต่ความแซ่บก้ไม่มีแผ่ว

โดยทันทีที่การแข่งขันฟุตบอลจบลง ดิว ได้โพสต์ชุดรูปภาพ พร้อมแคปชัน “คุมแม่ลูกดิวอารมณ์ไม่จอย! 𝑳𝒊𝒗𝒆𝒓𝒑𝒐𝒐𝒍 โดน 𝟒-𝟎 หึหึหุหุ นะคะ!! 🙄⚽️❤️‍🔥 ปล. รูปสุดท้ายอิแม่ขอหลับ😂😅”
และในเวลาต่อมา เธอก็ได้โพสต์อีกครั้งหลังทำใจได้ว่า “ช่วงแรก ทีม𝐖𝐀𝐍𝐆 ช่วงหลัง ทีม𝐋𝐢𝐯𝐞𝐫𝐩𝐨𝐨𝐥 เกมส์จบขอเปลี่ยนเป็น ทีม𝐌𝐀𝐍𝐔 ก็ด๊ะ😅🥹😭 #หยอกๆจ้า”


ซึ่งหลังจากที่สาว ดิว โพสต์ออกไปก็มีเหล่าแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาชมในความแซ่บขั้นสุดเวอร์ชั่นคุณแม่ท้องป่องกันแน่นโซเชียล ทั้ง หญิง รฐา , ดีเจมะตูม , มัดหมี่ พิมดาว เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,609 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม