“วิกกี้” โพสต์ทีเซอร์ ควง”เวียร์” เป็นแขกใน วันสบาย ๆ ตามสไตล์ครอบครัว “คณารศ” อัพสกิลสะใภ้อีสาน

พิธีวิวาห์จะมาถึงในวันที่ 17 ก.ค. นี้แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกสุดฮอต “เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิกกี้ พีมนต์ญา” ขนาดยังไม่ถึงวันงานแต่ทั้งคู่ก็สาดความหวานต่อเนื่อง ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนเป็นแขกรับเชิญให้น้องชายคนสนิทอย่าง “นัท อติรุจ” กับตอน วันสบาย ๆ ตามสไตล์ครอบครัว “คณารศ” ฝึกทักษะการทำอาหารเมนูอีสานเอาใจคุณสามี แถมงานนี้มีช็อตให้อิจฉา เพราะเวียร์ ออกปากสปอยภรรยาแม้แต่การเลือกต้นไม้ก็ต้องเลือกที่ภรรยาชอบอีกด้วย


โดยงานนี้ “วิกกี้” ได้โพสต์คลิปตัวอย่างรายการช่อง “นัทเจอโน่นนัทJourney” ซึ่งเป็นของนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของหนุ่ม “เวียร์” แถมตอนนี้ยังมีชื่อตอนว่า วันสบาย ๆ ตามสไตล์ครอบครัว “คณารศ” ซึ่ง เวียร์ และ วิกกี้ เป็นแขกรับเชิญที่จะไปทำภารกิจอัพสกิลเรียนรู้วิถีชีวิตและทำเมนูอาหารอีสาน
พร้อมกันนี้ วิกกี้ ยังได้ระบุแคปชันด้วยว่า “Ep.แรกของวิกกี้ค่ะ ชอบอาหารอีสาน ชอบส้มตำมากๆค่ะ เมื่อก่อนเคยอยากทำส้มตำให้อร่อย แต่ทำไม่เป็นค่ะ 😅 จนมาเจอปรมจารย์สองท่านนี้ที่สอนข้าพเจ้าตำบักหุงเป็น และรสชาติคือ…🫢รอพบกัน 15:00 วันนี้ที่ช่องยูทูป นัทเจอโน่นนัทjourneyนะคะ #นัทเจอโน่นนัทjourney #weircation ❤️Let’s meet us 3pm. Thailand time at youtube channel นัทเจอโน่นนัทjourney”

ซึ่งในคลิปจะเห็นสาว วิกกี้ ทั้งเซิ้งตามหนุ่ม เวียร์ สับมะละกอและดชว์ฝีมือตำส้มตำอีกด้วย แถมในช่วงท้ายยังมีช็อตให้อิจฉา เมื่อ เวียร์ แนะนำ นัท ว่า รู้ไหมว่าเลือกต้นไม้แบบไหนถึงจะสวย ต้องเลือกตามที่ภรรยาชอบ
งานนี้พอเหล่าแฟนคลับได้เห็นตัวอย่าง ต่างก็แห่กันเข้ามาคอมเมนต์ซัพพอร์ต ทั้งชมความน่ารักและบอกว่าจะรอดูคลิปเต็มแน่นอน และหนึ่งในคนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็คือ คุณแม่ “พลอยไพลิน” แม่ของหนุ่ม เวียร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ลูกสะใภ้คนสวยด้วยว่า “ถ้าฟ้อนรำเซิ้งได้ ตำบักหุ่ง รับรองแซ่บค่าลูก😀❤️” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,782 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม