“ทีเจ” โพสต์ภาพพร้อมรอยยิ้ม เผยตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ต่อจากนี้จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกคนจากใจ

คนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ “ทีเจ” ล้นหลาม หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่น้องเหมียวสุดที่รักพร้อมรอยยิ้ม อัปเดตอาการดีขึ้น พร้อมกลับมาทำผลงานที่รัก ขอบคุณกำลังใจทุกช่องทางจากใจ


ป่วยได้ก็หายได้ “ทีเจ” อัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมพร้อมรอยยิ้ม แจ้งข่าวดี ตอนนี้อาการดีขึ้นพร้อมพํมนาตัวเองให้ดีขึ้น และพร้อมกลับมาทำผลงานที่ตนเองรัก
โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมแคปชันระบุว่า “กลับมาบ้าน พบหมอ กินยา พักผ่อนสมอง ตอนนี้ผมดีขึ้นแล้วครับ ขอบคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาในทุกช่องทาง มันมีความหมายมากๆ หมอบอกผมว่า “เรื่องที่เราทำผิดพลาดไปก็ให้เป็นบทเรียน” ผมได้เรียนรู้หลายอย่างเลยครับ ต่อจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น จะทำผลงานที่ผมรักให้ดีที่สุดเท่าที่คนอย่างผมจะทำได้ ขอบคุณจากใจครับ… ❤️❤️❤️”

ซึ่งหลังจากที่ “ทีเจ” ได้โพสต์ออกไปไม่ทันข้ามวัน ก็มีทั้งคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับ ต่างพร้อมใจแห่แหนแสดงความยินดีและส่งกำลังใจแน่นโซเชียล คอมเมนต์เกือบหมื่น และยอดไลก์กว่า 1.5 แสนไลก์ รวมถึงเพื่อนพ้องศิลปินก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันเนืองแน่นทั้ง ธามไท , เบิ้ล ปทุมราช , เติร์ด ทิลลี่เบิร์ดส , กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลีเบอร์รี เคน , แจ็ค แบล็คแจ็ค , เป้ อารักษ์ , คัตโตะ ลิปตา , เคน วงซีล , เวย์ ไทยเทเนี่ยม , ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม