“ตั๊ก ศิริพร” สุดกลั้นร้องเพลง อำลา “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” แต่ต้องเสียน้ำตาเมื่อนึกถึงความผูกพันธ์เกือบ 30 ปี

วงการบันเทิงได้สูญเสียตลกดัง “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ไปตลอดกาล และงานนี้เหล่าคนบันเทิงที่เคยได้ร่วมงานและประทับใจในตัวตลกดังผู้ล่วงลับ ต่างก็โพสต์แสดงความอาลัย และได้เดินทางมาร่วมพิธีศพกันเป้นจำนวนมาก


หนึ่งในนั้นคือนักแสดงและนักร้องเสียงดี “ตั๊ก ศิริพร” ซึ่งเป็นคนแรกๆที่ทราบเรื่องและได้ประกาศข่าวเศร้าให้ทุกคนได้รับรู้ รวมถึงโพสต์ภาพและข้อความแสดงความอาลัย ย้อนลำรึกความหลังและความผูกพันธ์ว่า “ทำงานด้วยกันมาเกือบ 30 ปี พี่ โป๊งเหน่ง คือคนที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการเล่นตลกความสามารถในการเล่นตลกแกคือที่1อีกคนสำหรับพี่เลยค่ะเวลาแกเล่นพี่จะนั่งดูตลอดและไม่เคยผิดหวังจริงๆพักผ่อนนะพี่นะ”

ล่าสุดก็เกิดโมเมนต์เสียน้ำตาหนักมาก เมื่อ “ตั๊ก ศิริพร” พร้อม “นุ้ย เชิญยิ้ม” สามี เดินทางมาร่วมงานศพของตลกดังรุ่นพี่
และ “ตั๊ก” ก็ได้ร้องเพลงดังความหมายดีอย่างเพลง “ความทรงจำ” เพื่ออำลา “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” แต่เพราะเนื้อเพลงสะกิดใจให้นึกถึงความหลัง ทำให้สุดจะกลั้นหลุดโฮออกมาชวนให้ทุกคนร้องไห้ตามกันทั้งศาลา


โดย “ตั๊ก” โพสต์คลิป พร้อมแคปชันว่า “มีพบก็ต้องมีจากและเหลือไว้เพียงความทรงจำ” ซึ่งผ่านไปเพียงไม่นานคลิปดังกล่าวก็มีคนเข้าชมแล้วเกิน 1 แสนครั้ง และแฟนคลับต่างคอมเมนต์แสดงความเสียใจ รวมถึงเล่าถึงความประทับใจในตัว โป๊งเหน่ง กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ ตลกสาวรุ่นน้องอย่าง “หนูเล็ก ก่าก๊า” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “❤️❤️ ถ่ายไปน้ำตาไหลไปเลยค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 806 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม