#ความเจี๊ยบ อีกแล้ว “บอย” โพสต์คลิป “เจี๊ยบ” กับวีรกรรมความโก๊ะ ที่วงการบิงซูต้องสะเทือน

เป็นคู่รักสายบุญที่พ่วงตำแหน่งคู่รักสายแกงไปอีกคู่สำหรับ “บอย อนุวัฒน์ – เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่พักหลังคุณสามีอย่างหนุ่ม บอย ได้รัวโพสต์ความโก๊ะปนความน่ารักของสาว เจี๊ยบ ให้ทุกคนได้เห็นว่า เบื้องหน้าที่สวยเฉียบของภรรยาที่ทุกคนคุ้นชิน แท้จริงแล้วเธอมีอีกมุมที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน


ซึ่งความจริง แฟนๆของสาว “เจี๊ยบ” หากส่องโวเชียลของเธอ ก็จะเห็นภาพที่เป็นๆไลฟ์สไตล์ รวมถึงความสวยเนี๊ยบ เรียบโก้และดูดีตลอดเวลา แต่พอตัดภาพมาทางโซเชียลของทางคุณสามีอย่างหนุ่ม “บอย” ยิ่งถ้าคนที่ติดตามบัญชี TikTok ของ บอย @boypeace_boy แล้วสิ่งที่หลายคนจะได้เห็น คือการรวมคลิปความโก๊ะของสาวเจี๊ยบแบบจุกๆ จนทำให้ทุกคนเข้าใจ #ความเจี๊ยบ มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด “บอย” ได้โพสต์คลิปความโก๊ะของ “เจี๊ยบ” อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นวีรกรรมคว่ำถ้วยบิงซูแถมมีเกล็ดน้ำแข็งเลอะเต็มมือ โดยบอยระบุแคปชันว่า “วงการบิงซูต้องสะเทือน!! บิงซูเค้าใช้มือกินกันนะรู้ยัง #ความเจี๊ยบ”
แถมในคลิปยังมีการพูดคุยสุดน่ารัก ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทางเจี๊ยบบอกว่า ตนตั้งใจจะขยับโต๊ะแต่ดันทำบิงซูหก ก่อนจะมีประโยคท้ายคลิปสุดน่ารัก ถามพนักงานว่า อ่างล้างมือไปทางไหนคะ


เรียกว่า #ความเจี๊ยบ ทำอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปหมด ส่วนใครที่อยากชมคลิปความน่ารักของสาวเจี๊ยบแบบเต็มๆ ก็สามารถไปชมกันได้ใน TikTok@boypeace_boy นะจ๊ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,754 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม