“เบเบ้” ชวนแฟน ๆ ออกกำลังกาย พร้อมทริกหากหมดไฟให้ท่องเอาไว้ “พี่แจ็ค” ชอบผู้หญิงออกกำลังกาย

กลายเป็นไอดอลสายเฮลตี้ที่ยืนหนึ่งไปแล้ว สำหรับดาราหน้าเด็ก “เบเบ้ ธันย์ชนก” เพราะนอกจากจะสร้างกำลังใจให้คนหันมาออกกำลังกายแล้ว เธอยังมีทั้งทริกและวิธีการเอาชนะทั้งร่างกายและจิตใจมาฝากแฟนๆอยู่เสมอ


ล่าสุด “เบเบ้” ก็เอาความชอบในตัวของของไอดอลเกาหลีขวัญใจสาวๆอย่าง “พี่แจ็ค” ( แจ็คสัน หวัง ) มาเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นให้สาวๆ หันมาออกกำลังกาย แถมงานนี้เหมือนจะได้ผลดี เพราะมีแฟนๆ แห่แหนกันเข้ามารัวไลก์ถล่มคอมเมนต์เห้นด้วยกับเธอกันเป็นจำนวนมาก

โดย เบเบ้ ได้โพสต์คลิปของตัวเองที่กำลังออกกำลังกาย ผ่านอินสตาแกรม @thisisbebe พร้อมแคปชันระบุว่า “เบย้ำเสมอให้ดูแลสุขภาพ รักตัวเอง ออกกำลังกาย เพื่อตัวของเราเอง แต่ถ้าเมื่อไหร่ท้อ หมดไฟ ลุกไม่ไหว ให้นึกเสมอว่า…พี่แจ็คชอบผู้หญิงออกกำลังกายนะคะทุกคน ลุกขึ้นมาค่ะ🔥🤣 #bebexfight”


ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไปเพียงไม่นาน บรรดาสาวๆ ที่ชื่นชอบในตัวของ “แจ็คสัน” ก็เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยและพร้อมจะออกกำลังกายไปพร้อมกับเธอกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เริ่มเลอ🔥🔥 , Caption คือแทบ squat ทำงาน😂 , 😂😂โอเคคะ เพื่อพี่แจ็ค , เค​ วันนี้​วิ่งไป​ 5 โลกับ​ 15​ นาทีคลิปเบเบ้ เพื่อพี่แจ็คค่ะ , หงายการ์ดพี่แจ็คเลยอ่ออออ😂 , ในเมื่อพูดมาขนาดนี้ ได้ค่ะ เราจะสู้🔥💚 เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,619 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม