เกรียนคีย์บอร์ดเมนต์แรงโร่ขอโทษอย่างไว หลัง “หนุ่ม ศรราม” จ่อฟ้อง แฟน ๆ แนะอย่ายอม จัดหนักให้เป็นบทเรียน

จากกรณีที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใน Tiktok กล่าวอ้างว่า “น้องวีจิ” ลูกสาวสุดที่รักของซามูไรพ่อลูกอ่อน “หนุ่ม ศรราม” เป็นหลานของตนเอง และคอมเมนต์ในติติงในเชิงด้วยถ้อยคำหยาบคายว่าอย่าด้อยค่าแม่ของหลานอย่าง “กุ้งพลอย” หรือ “ติ๊ก บิกีกบราเธอร์” ทั้งยังแนะนำให้ “หนุ่ม” พาลูกสาวกลับไปอยู่จุดเดิม จุดที่ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ก่อนที่ “หนุ่ม”จะฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่ามีสิทธิ์อะไรมาออกความคิดเห็นแบบนี้ เพราะกว่าที่เจ้าตัวและลูกจะออกจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นและตั้งต้นใหม่กันได้ก็แทบสิ้นเนื้อประดา และจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวและรายอื่น ๆ ที่คอมเมนต์ในลักษณะแบบนี้


ล่าสุด “หนุ่ม” ได้แคปข้อความที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษเจ้าตัวใน Tiktok ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@sornram_theappitak พร้อมแคปชันระบุว่า “….#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูnอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub” โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวเมนต์ขอโทษ “หนุ่ม” ว่า “ผมต้องขอโทษคุณหนุ่มมา ณ ตรงนี้ด้วยนะครับ ที่ผมได้เมนต์ข้อความแรงไป ซึ่งกระทบต่อจิตใจของคุณหนุ่ม ต้องอภัยจากใจจริงครับ”

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงแนะนำ “หนุ่ม” ว่าอย่ายอมให้อภัยง่าย ๆ ต้องจัดหนักฟ้องให้เข็ดจะได้เป็นบทเรียนกันอย่างเนืองแน่น อาทิ จัดให้หนักเลยค่ะพี่หนุ่ม คนแบบนี้ แค่ขอโทษมันง่ายไปมั้ย พี่หนุ่มอย่ายอมนะคะ/กับคนบางคนแค่คำว่าอภัยก็ยังไม่คู่ควร/ตอนนี้ทำมามีสติมาเรียกคุณหนุ่ม ทีก่อนหน้าทำเป็นกร่าง ตอนจะพิมพ์อะไรออกมาไม่คิดถึงคนอื่น ยังมีอีกเยอะคนแบบนี้ ถือว่าเคสนี้พี่หนุ่มจัดให้เป็นบทเรียน สู้ต่อไปพี่หนุ่ม ❤️/😍ยิ้มเยอะๆๆนะคะ😍ความดี😍จะปกป้อง😍พี่หนุ่ม😍นะคะ/ตอนพิมพ์ไม่คิด มาคิดตอนจะโดนฟ้อง อย่างงี๊ก็ไม่เอาาาาาา/การให้อภัยเป็นสิ่งที่ดีค่ะพี่หนุ่ม ❤️ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ความดีจะคุ้มครองค่ะ/ขอโทษคือสิ่งที่เค้าต้องทำอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ตวรต้องฟ้องค่ะ ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ไม่งั้นชีวิตคุณหนุ่มจะมีคนประเภทนี้วนเวียนเข้ามานบกวนอยู่จลอดไม่จบไม่สิ้น” และอีกมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,672 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม