“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ใจหายข่าว “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” สิ้นลม เผย 21 ปีที่รู้จักเป็นคนดีและใจเย็น

21 ปีที่ร่วมงานกับพี่ชายผู้ล่วงลับ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ผ่านรายการก่อนบ่ายคลายเครียด นักแสดงสาวสายฮา “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยว่ารู้สึกใจหายทันทีที่ทราบข่าวการเสียชีวิตด้วยโรคไตเมื่อเช้าวันนี้ (11 ก.ค. 65) โดยที่ผ่านมาตอนที่ยังได้ร่วมงานกัน โป๊งเหน่งเป็นคนดีและใจเย็นทำให้กล้าที่จะพูดคุยหรือขอคำปรึกษาในเรื่องการเล่นมุขตลก กระทั่งช่วงหลังมานี้สังเกตเห็นถึงอาการเหนื่อยง่ายและปากซีดในเวลาทำงาน จึงได้ออกปากเตือนเรื่องการดื่มน้ำหวานบ้าง แต่ไม่เคยได้ยินการบ่นเรื่องสุขภาพของโป๊งเหน่ง

ที่ผ่านมาหลังจากเข้ารับการรักษาด้วยการฟอกไต ทำให้โป๊งเหน่งไม่ได้เดินทางมาทำงาน แต่จะเป็นในส่วนของลูกชาย “เฮงเฮง เชิญยิ้ม” ที่มาทำงานแทน โป๊งเหน่งเป็นคนที่รักภรรยาและลูกมาก อย่างเมื่อครั้งที่ไปทำงานที่ต่างประเทศยังเขียนไดอารี่ประจำวันไว้ เพื่อเอากลับไปให้ภรรยาอ่านในภายหลัง ส่วนในเรื่องความห่วงไม่สามารถระบุได้ชัดเจนเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว

แม้วันนี้ชมพู่จะติดงานไม่สามารถเดินทางไปร่วมพิธีรดน้ำศพได้ แต่หลังจากนี้พยายามจะเคลียร์งานเพื่อไปร่วมส่งพี่ชายที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาครั้งสุดท้ายให้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 263 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม