“บิวกิ้น” เผยระวังแต่ยังโดน เสียดายแท็ปเล็ตที่ใช้มานาน “พีพี” เล่าขำพร้อมซื้อให้ใหม่ 10 เครื่อง แค่ปลอดภัยกลับมาเจอกันก็โอเคแล้ว

“พีพี-บิวกิ้น” ออกงานคู่หลัง บิวกิ้น กลับจากทริปอเมริกา เผยโดนทุบรถที่เสียดายคือแท็ปเล็ตที่ใช้มานานข้อมุลอยู่เยอะ ดีที่บันทึกสำรองไว้ พีพี ให้กำลังใจพร้อมซัพพอร์ต เตรียมจัดแฟนมีตติ้งใหญ่


ประสบการณ์โดนทุบกระจกรถยนต์ที่อเมริกา หลังหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวหลายวัน และเพิ่งเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้ “บิวกิ้น” เผยว่า ตนเป็นคนขับรถพาครอบครัวเที่ยวในทริปนี้ ตอนเห็นรถโดนทุบกระจกตกใจมาก ส่วนใหญ่ของที่หายไปเป็นกระเป๋าเป้ส่วนตัว “บิวกิ้น” แท็ปเล็ตเครื่องที่ใช้ตั้งแต่ตอนเรียนหายไป ส่วนของที่ไม่มีมูลค่าก็จะมีพลเมืองดีหาเจอ เพราะผู้ก่อเหตุจะไม่เอาไปด้วย อย่างข้อมูลที่อยู่ในแท็ปเล็ตจะมีงานตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย แต่ไม่เป็นไรเพราะทุกอย่างได้บันทึกไว้บน iCloud หมดแล้ว สามารถกู้กลับมาได้

ตอนเกิดเรื่องได้ไปแจ้งความเพราะตอนนั้นพี่ชายพาสปอร์ตหายด้วย แต่เหตุการณ์แบบนี้ที่นั่นเกิดขึ้นบ่อยมาก โทรเรียกตำรวจก็ไม่มา ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทำใจอย่างเดียว จริงๆก่อนไปเที่ยวหลายคนเตือนเยอะมาก แต่คิดว่าไม่ได้ไปในที่อันตราย ก็ไม่นึกว่ามันจะดุขนาดนี้
ส่วนที่โพสต์ข้อความในทำนองว่า “ขโมยได้หมด ยกเว้นความเท่” เจ้าตัวเผยว่าแค่ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อโดนไปแล้วก็ไม่อยากให้ทริปนี้หมดสนุกไปด้วย


ด้าน “พีพี” เผยว่าได้ทราบเหตุการณ์พร้อม ๆ กับทุกคน แท็ปเล็ตหายไม่เป็นไรเดี๋ยวซื้อให้ 10 เครื่องเลย แต่มีข้อแม้ต้องซื้อให้พีพีก่อน 20 เครื่อง ของฝากที่ได้จากทริปนี้เท่าที่เห็นคือช็อกโกแลต ส่วนจะมีอย่างอื่นอีกไหม ก็รอเซอร์ไพรส์อยู่ แต่ก็ไม่ได้คาดหวัง ขอให้เขาไปเที่ยวกลับมาปลอดภัย ได้มาทำงานด้วยกันก็โอเคแล้ว แต่ถ้าได้กระเป๋าสักใบก็ไม่ติดนะ

ส่วนงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “บิวกิ้น” เร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวเผยว่าจริงๆ มันมีเหตุผลว่าทำไมต้องจัดก่อน “พีพี” ซึ่งในงานแฟนมีตตั้งใจใช้ทีมจัดงานทีมเดียวกัน ส่วนเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้

ยังมีเรื่องให้ “พีพี” เป็นปลื้มไม่น้อย หลังที่ผ่านมามีคุณยายาวัย 86 ปีเดินทางมาให้กำลังใจเจ้าตัวในงานอีเวนต์หนึ่ง ซึ่งได้มายืนในจุดรวมพลเพื่อหวังจะได้เจอ “พีพี” โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนั้นรู้สึกปลื้มใจมาก ซึ่งได้เห็นคุณยายาท่านนี้ตั้งแต่ในทวิตเตอร์แล้ว ถือเป็นแรงบันดาลในให้เราทำงานอย่างเต็มที่ด้วย เราอยากทำงานตรงนี้ให้ดีเพื่อพวกเขา พอพูดเรื่องนี้แล้วน้ำตามันก็จะไหล อย่างวันนั้นก็ได้บอกขอบคุณคุณยายไปด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 468 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม