“บุ๋น นพณัฐ” จัดเต็มแฟนมีทติ้ง รับวันเกิดวัย 27 แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับเยอะ ซึ้งจนเสียน้ำตาต่อเนื่อง

ถือเป็นแฟนมีตวันเกิดครั้งแรกที่ปังมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บุ๋น นพณัฐ” ซึ่งวันนี้ ( 10 ก.ค.65 ) ตรงกับวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 27 ปีพอดี ซึ่งเจ้าตัวถือโอกาสจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกรับวันเกิดไปเมื่อวานนี้ ( 9 ก.ค.65 ) ซึ่งแฟนๆแห่มาร่วมงานและให้กำลังใจกันแน่น แถมงานนี้มาเซอร์ไพรส์จนเจ้าตัวซึ้งถึงขั้นเสียน้ำตาต่อเนื่องอีกด้วย


โดยวันนี้ ( 10 ก.ค.65 ) “บุ๋น” ได้โพสต์แชร์ความทรงจำและความประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bb0un ซึ่งเป็นภาพจากงานแฟนมีตติ้งของตนเอง #Boun1stFanMeetingพร้อมแคปชัน ว่า “ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรกของบุ๋นมากๆนะครับ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก แต่เราอยากทำให้มันออกดีที่สุดเพื่อพวกคุณ อยากคุยให้เยอะที่สุด อยากจับมือให้ครบทุกคน อยากเก็บความทรงจำนี้ไว้ให้มากที่สุด ซึ่งเราก็ทำได้แล้ว ขอบคุณเซอไพร์สที่เยอะจนไม่มีน้ำตาให้ไหลแล้ว ขอบคุณอโลน ทีมงานวาบิ ทีมงานเบื้องหลังทั้งหมด รวมไปถึง แม่พี่ชาย และเปรม BP ที่โคตรจะพิเศษ รักและขอบคุณมากๆนะ ❤️❤️❤️”

แน่นอนว่า หนึ่งในงานสำคัญคู้จิ้นที่แจ้งเกิดร่วมกันอย่าง “เปรม วรุศ” ก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วย ทำแฟนๆฟินสุดๆ
และหลังจากที่ บุ๋น ได้โพสต์ออกไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง เหล่าแฟนคลับก็ได้แห่กันเข้ามาร่วมไลก์และความเมนต์อวยพรหนุ่ม บุ๋น กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง “ซี พฤกษ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ด้วยอิโมจิปรบมือและชื่นชมเพื่อนอีกด้วย. -ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 854 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ