“ดิว อริสรา” ประกาศได้ลูกชายสมใจ ตั้งชื่อแล้ว “ไซราส แอสตร้า ลี”เพื่อนสนิทกรี๊ดสนั่น แห่ร่วมยินดีมามี๊ดิว

ลุ้นกันตั้งแต่ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้อง สำหรับดาราสาวเจ้าของฉายาเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล “ดิว อริสรา” เพราะหลังจากประกาศข่าวดีงานนี้ ชีดิว ก็มีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ลุ้นต่อ กับการร่วมทายเพศลูกคนแรกของตน ซึ่งผู้ที่ทายถูกจะได้รางวัลเป็นแหวนสุดหรู


โดยวานนี้ ( 9 ก.ค.65 ) ผู้จัดการคนเก่ง “หวานเจี๊ยบ” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่บรรยากาศงานเลี้ยงเฉลยเพศลูกของ “ดิว อริสรา” ซึ่งในคลิปจะเห็นความน่ารักของงานและกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

โดยคลิปไฮไลท์คือการเปิดกล่องลูกโป่งเพื่อเฉลยเพศลูกในท้องของสาว ดิว และเมื่อกล่องเปิดออก ก็ได้เห็นลูกโป่งสีฟ้าลอยออกมาจำนวนมากเป็นการเฉลยว่า ลูกคนแรกของ “ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี” นั้นเป็นลูกชาย
แถมในช่วงท้าย สาวดิว ยังได้เผยชื่อลูกชายคนแรกแล้ว ซึ่งได้ตั้งชื่อว่า “ไซราส แอสตร้า ลี” เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาจริงๆ สวย เริด เชิด หนู แถมทวีความแฮปปี้ที่จะได้เป็นมามี๊อีกด้วย


งานนี้นอกจากบรรดาเพื่อนพ้องที่เดินทางไปร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีกับสาว ดิว แล้ว ในโซเชียลทั้งของดิว และของแม่หวานเจี๊ยบ ก็มีทั้งเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างแห่กันเข้ามาทั้งรัวไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีกันแน่นโวเชียลเลยทีเดียว. -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,666 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม