“เบลล่า” ลบรูปคู่ “เวียร์ ” เกลี้ยงไอจี หลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรส

หลังพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ออกมาประกาศวิวาห์ฟ้าแลบกับ “วิกกี้” แฟนสาวนอกวงการที่คบกันอย่างเงียบ ๆ มาปีกว่า โดยฤกษ์วิวาห์คือวันที่ 17 ก.ค. 2565 เพราะรู้สึกว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ทุกอย่างลงตัว รักครั้งนี้ดีที่สุด เหมาะที่จะมีครอบครัวแล้ว แฟนสาวน่ารัก เพอร์เฟ็กต์ถูกใจทุกอย่าง และ “เวียร์” ก็พร้อมจะเป็นทั้งสามีและพ่อแล้ว ก่อนจะค่อย ๆ ทยอยลบรูปความทรงจำต่าง ๆ ที่เคยมีร่วมกับ “เบลล่า” บางส่วนออกจากอินสตาแกรมของตนเอง ขณะที่ “เบลล่า” ออกอีเวนต์ ยืนยันว่าทราบข่าวดีของอดีตคนรักจากปากทุกคน และยินดีกับทุกเรื่องที่ “เวียร์” มีความสุข รายละเอียดต่าง ๆ ให้เกียรติ “เวียร์” และครอบครัวเป็นคนพูดเอง ต่อมาไม่นาน “เวียร์” จะโพสต์รูปประกาศเรื่องราวดี ๆ เผยให้เห็นภาพที่ตนเองสวมแหวนหมั้นตีตราจองสาว “วิกกี้” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึง “คุณแม่พลอยไพลิน” ที่ปริ่มใจกับความสุขของลูกชายสุด ๆ และยินดีต้อนรับลูกสะใภ้คนโปรดเข้าสู่ครอบครัว


ด้าน “เบลล่า” ก็ยังคงเดินหน้าทำงานและใช้ชีวิตของตนต่อไป ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวโยงกับ “เวียร์” เลย กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวานนี้ “เวียร์” ควง “วิกกี้” ไปจดทะเบียนสมรส เปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมเรียกภรรยาว่า “ที่รัก” ออกสื่อเป็นครั้งแรก ขณะที่ “วิกกี้” ก็โพสต์ภาพที่ตนเองกับ “เวียร์” ไปจดทะเบียนสมรส พร้อมแคปชันอ้อนแฟน ๆ สามีว่า “ของครอบครัว คณารศ ของเราด้วยนะคะ ” ตกดึกวันเดียวกัน “เบลล่า” เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพโปรโมตงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวช่วงดึก ๆ และพอไถส่องรูปในอินสตาแกรมไปเรื่อยๆ กลับพบว่ารูปคู่ที่ “เบลล่า” และ “เวียร์” เคยถ่ายด้วยกันทั้งรูปคู่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของงาน และรูปคู่ที่ทั้งคู่จัดทริปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันเมื่อครั้งรักยังหวานชื่น กลับหายเกลี้ยงจากอินสตาแกรมของ “เบลล่า”

คาดว่าจะถูกลบออกไปเมื่อช่วงดึกคืนวานนี้นี่เอง ต่อมาในช่วงเช้าวันนี้ “เบลล่า” ได้โพสต์ภาพโปรโมตงานที่ตนเองเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ เหมือนเป็นการบอกให้รู้ว่าเจ้าตัวเองก็มูฟออนจากเรื่องในอดีตแล้วเช่นกัน และตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิตโสด โฟกัสที่การทำงานและการออกกำลังกายดูแลตัวเอง ไม่เน้นเรื่องความรักจ้า และถึงแม้ต่างฝ่ายต่างก็ลบรูปคู่ออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง แต่ “เบลล่า” และ “เวียร์” ก็ยังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมส่วนตัวของกันและกันอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 15,510 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม