“ณเดชน์” ตอบน้อย หวั่นมีพิรุธ หลังถูกถามเรื่องแต่งงาน “ญาญ่า” บอกชิล ๆ แต่สวยพร้อมตลอดเวลา

หลัง”แม่แก้ว สุดารัตน์” คุณแม่ของพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “แม่ปลา อุไร” คุณแม่ของนางเอกสาว “ญาญ่า อรัสยา” ลงรูปสองครอบครัวพร้อมหน้า พร้อมแคปชันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข คล้ายมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น หลังไปดินเนอร์มื้อพิเศษสุดอบอุ่นด้วยกันมา ทำเอาแฟนคลับ NY ลุ้นใจเต้นแรงว่าดินเนอร์มื้อพิเศษนี้ ทั้งสองแม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการแต่งงานของลูก ๆ ทั้ง 2 ที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่หรือเปล่า


ล่าสุด “ณเดชน์” และ “ญาญ่า”ออกอีเวนต์คู่กัน พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือก โดย “ณเดชน์” เผยว่า “ดินเนอร์มื้อนั้นเป็นการไปกินข้าวตามปกติ ไม่มีอะไรครับ เรื่องงานแต่งยังไม่ได้มีการพูดคุย ไม่มีอะไรในกอไผ่ วันนี้ที่ดูพูดน้อย ๆ อึกอัก คือผมรู้สึกว่าพูดมากก็ไม่ดี พูดน้อยก็ไม่ดี เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ เพราะพี่ ๆ ถามจี้กันมาก(หัวเราะ) บรรยากาศวันนั้นก็สนุกมาก แม่ ๆ แฮปปี้ที่ได้เจอกัน อาหารก็อร่อย การพุดคุยส่วนใหญ่เป็นการอัปเดตชีวิตว่าแต่ละคนเป็นยังไง แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงาน เรื่องสู่ขอ เป็นการพูดคุยนัดไปกินข้าว นัด ไปคาราโอเกะกัน เข้าใจแฟน ๆ เชียร์ เราคบกันมานานแล้ว เขาอยากให้ถึงวันนั้นเร็ว ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ ถามว่าใกล้หรือยัง ยังครับ นั่งยัน นอนยันเลยว่าไม่มีอะไรจริง ๆ ส่วนตัวไม่เครียดเรื่องทำเซอร์ไพรส์ แต่เราต้องทำให้เต็มที่ที่สุด”

ยังไม่รู้เลยว่าจะให้เพื่อนมาครบไหม แต่ตอนหมาก-คิม ก็ไปช่วยเขา ฝากบอกหมาก-คิมว่าพอถึงคิวของเราก็มาช่วยเราด้วยนะ(หัวเราะ) ยังไม่ได้มีการกางคิวดูว่าใครว่างช่วงไหนยังไง โหยพี่ ๆ ถามจี้แบบวันนั้นอีกแล้ว(เขิน) เริ่มกดดันกับคำถามแล้วเนี่ย คือคิวงานของผมปีหน้ายังไม่มี ยังไม่แน่ใจว่าจะมีอะไรบ้างไหม แต่ ณ ตอนนี้เท่าที่ทราบมีถ่ายละครอยู่ แต่อย่างที่บอกถ้าจะถึงวันนั้นจริง ๆ งานก็ไม่มีผลครับ ถ้าจะแต่งงานก็ต้องเต็มที่ ทริปต่างประเทศเร็ว ๆ นี้ไม่มีครับ ส่วนงานแต่งของหมาก-คิม เบื้องต้นยังไม่รู้ดีเทล คิดว่าถ้าเขามีอะไรก็น่าจะบอกเรา ยังไม่ได้มีการเตรียมชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว คิดว่าเขาน่าจะยังเตรียมงานไม่ถึงดีเทลตรงนั้น ยังไม่มีการอัปเดต แต่ก็คงต้องไปช่วยเป็นพ่องานแม่งาน เพราะตอนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเราก็ช่วยเต็มที่ อย่างที่บอกเมื่อถึงวันของเราก็ต้องมาช่วยเราด้วยนะ ตอนนี้ผมกับญาญ่าก็เก็บประสบการณ์ดูงานจากเพื่อน ๆ ไว้ก่อนครับ”

ด้าน “ญาญ่า” กล่าวเสริมว่า “ดินเนอร์มื้อพิเศษมื้อนั้นเป็นการไปกินข้าวพร้อมหน้ากันครั้งแรกในรอบ 2 ปี เพราะตั้งแต่โควิด-19 ระบาดก็ไม่ได้เจอกันเลย แล้วคุณย่าก็มาจากนอร์เวย์ด้วย ส่วนเรื่องแต่งงานหรือการพุดคุยเรื่องสู่ขอที่หลายคนลุ้น เอาจริง ๆ คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่ไม่มีใครกดดันเลย อย่างที่พี่แบร์บอกว่าวันนั้นเรื่องที่พูดคุนกันเป็นการอัปเดตชีวิตทั่วไป เรื่องแต่งงานยังไม่ได้มีการพูดคุยค่ะ แต่วันนี้พี่แบร์ดูพูดน้อยกว่าปกตินะ(หัวเราะ) แต่ทุกเรื่องที่เขาพูดจริงค่ะ ยังไม่มีอะไร เข้าใจว่าทุกคนเชียร์ เพราะเราก็คบกันมาหลายปีแล้ว แต่ถ้ามีแล้วจะบอกเลย คือหนูไม่ได้เป็นคนที่แบบว่าต้องวันนี้ วันนั้น หนูเป็นคนชิลล์มาก เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ถามว่าถ้าพี่แบร์ขอพร้อมเซย์เยสเลยไหม ไม่บอก(หัวเราะ) รอให้เขาถามก่อนค่ะ ถึงนิ้วนางข้างขวาจะสวมแหวนอยู่ ก็สวมทับได้ค่ะ เอาจริง ๆ ถ้าอยู่กันเองเราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้กันเลย หนูก็ได้ยินพร้อมพี่ ๆ ต้องสวยพร้อมตลอดรอถูกขอแต่งงานไหม เอาจริง ๆ หนูเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์อยู่แล้ว ชุดต้องสวยตลอด ถามว่าถ้าพี่แบร์ทำเซอร์ไพรส์จะจับทางได้ไหม อยากมั่นใจแล้วบอกว่าได้ แต่ก็ไม่รู้ อาจจะไม่ได้ก็ได้ค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 273 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม