“เนม” เมาท์ลูกสาว “น้องเรน” ยิ่งโตยิ่งเลี้ยงยาก ดีใจได้กลับมาร้องเพลง หลังต้องพักเบรกเพราะพิษโควิด-19

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่โดนเชื้อโควิด-19 เล่นงานหลังกลับจากทริปเที่ยวลอนดอน สำหรับนักร้องหนุ่ม “เนม ปราการ” หรือ “เนม Getsunova” แต่เจ้าตัวเผยว่าอาการไม่หนัก เลยไม่ได้แจ้งให้ทราบ ช่วงที่ป่วยก็ทานยาตามอาการและแยกกักตัวจากที่บ้าน 10 วัน เพิ่งกลับออกมาทำงานได้วันนี้ ส่วนภรรยา “ป้อ สารชา” และลูกสาว “น้องเรน” วัย 3 ขวบ ติดเชื้อโควิด-19 มาแล้วก่อนหน้าตน ร่างกายมีภูมิแล้ว ตนจึงไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เมาท์ลูกสาว “น้องเรน” ยิ่งโตยิ่งเลี้ยงยาก เพราะเริ่มมีความคิดของตัวเอง อย่างทริปลอนดอนวิ่งตามกันเหนื่อยมาก กลับมาถึงเมืองไทยก็ไม่พูดไทย พูดภาษาอะไรไม่รู้ที่เขาคิดว่าเป็นภาษาอังกฤษ เผยปลูกฝังลูกเรื่องการแยกขยะ อยากสอนให้มีวินัยและรับผิดชอบส่วนรวม มองว่าลูกยังต้องอยู่กับโลกใบนี้อีกนาน


ส่วนทริปยกครอบครัวเที่ยวลอนดอนเป็นการไปเที่ยวและและร่วมแจมคอนเสิร์ตวงแคลชและขันเงิน ไทเทเนี่ยม บอกมีความสุขที่ได้เล่นดนตรีต่างประเทศในรอบหลายปี วง Getsunova มีแพลนทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ 2 ประเทศในปีนี้ ตอนนี้โควิด-19 เริ่มซาแล้ว ได้กลับมาทำงานเต็มที่ ได้เห็นตารางงานของนักดนตรีแต่ละวงที่กลับมาแน่นก็รู้สึกใจชื้นหลังไม่ได้ทำงานกันมานาน ล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.อุบลราชธานี ก็ใส่เต็มที่ รับรู้ได้เลยว่าแฟนเพลงโหยหางานดนตรีกันมาก เพราะมาชมและมาให้กำลังใจศิลปินกันเยอะมาก

ปีนี้งานประเภท Music Festivalกลับมาจัดกันเพียบ ความสนุก ความสุขกลับมาแน่นอน แต่ทุกครั้งที่วงไปโชว์ก็ยังป้องกันตัวเองกันเต็มที่ เพราะในวงมีอีก 2 คนที่ยังไม่เคยติดโควิด-19 การสัมผัสแฟนเพลงแล้วแต่โอกาส จับมือแล้วก็ต้องล้างมือ เซฟคนรอบตัวด้วย ส่วนผลงานวงตอนนี้ได้กลับมาทำเพลงอีกครั้ง เพิ่งถ่าย MV เพลงใหม่ไป ตั้งใจทำให้ดีที่สุด อยากให้คนฟังได้อะไรแปลกใหม่ หวังกลับมาทวงบัลลังก์เพลงฮิตติดหู.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม