“จ๊ะ – ฮาย” เล่าวีรกรรมตอนเมา ตื่นมาเสื้อผ้าหาย-หวิดเอาชีวิตไม่รอด

ถ้าพูดถึงตัวแม่สายเซ็กซี่ของวงการลูกทุ่ง คงหนีไม่พ้น “ฮาย อาภาพร” และ “จ๊ะ นงผณี” ที่ไม่ว่าจะออกมากี่เพลงก็ดังทะลุฟ้าร้องตามกันได้ทุกคน แถมวีรกรรมแซ่บตอนเมาของคู่นี้ก็ไม่แพ้กันคนหนึ่งเมาหนักหวิดเกือบเอาชีวิตไม่รอด อีกคนเมาหนักหวิดโดนข่มขืน งานนี้ทั้งคู่มาเผยเรื่องชวนอึ้งในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม

โดย “จ๊ะ นงผณี” เผยว่า “วีรกรรมความเมาของจ๊ะ มีเยอะ ภาพที่หลายคนได้เห็นในไอจีวันนั้นเป็นวันเกิดของจ๊ะเราก็เต็มที่ และคลิปมันก็ถูกแชร์ไปเยอะมาก จนทุกวันนี้ไปงานจ้างที่ไหนคนชวนชนแก้วทุกงาน แต่ขอบอกก่อนเลยว่าเวลาหนูเมาหนูมีมารยาทมากเลยนะคะ มือไม้อ่อนไหว้หมดทุกคน เวลาเมาคนเดียวหนูไม่เป็นอะไรเลยนะ แต่เวลาไปเมากับ “เอม วิทวัส” บอกเลยว่าเกือบตาย เพราะรายนั้นเมาแล้วชอบมีเรื่อง มีเรื่องกับคนนั้นคนนี้ไปหมด

ขณะที่ “ฮาย อาภาพร” เล่าว่า “ตัวฮายเองเวลาเมา ก็เมาสุด ๆ แบบที่ไม่รู้ตัวเลย คืออย่างนี้เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน วันนั้นเริ่มต้นจากการดื่มไวน์ ดื่มไปได้แค่ 2 แก้ว เริ่มมึน ๆ ทรงตัวไม่อยู่ ลืมตาไม่ได้เหมือนทุกอย่างจะหล่นทับเราหมดเลย นั่งน้ำลายยืด แต่ตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่ามีผู้ชายมารุมจับตัวเราตรงนั้นตรงนี้ แต่เราต่อสู้ไม่ได้ทรงตัวยังเอาไม่อยู่เลย แล้วจู่ ๆ ได้ยินเสียง พี่ยิ่งยง เดินมาแล้วพูดว่า “อย่านะนี่น้องผม น้องผม อย่าทำโดนตัว และทำอะไรน้องผมนะ” จากนั้นพี่เขาก็อุ้มเราขึ้นห้อง พอตื่นขึ้นมาตกใจทำไมเสื้อผ้าหายหมด จับที่ตัวเช็กร่างกายนึกในใจ เฮ้ย! เราโดนข่มขืนหรือเปล่า สรุปภรรยาพี่ยิ่งยงมาถอดเสื้อผ้าเราเอาไปซักให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม